Clip: Nhóm thanh niên quây đánh quản lý ngã gục xuống đường, nguyên nhân vì bị từ chối vào khu du lịch

Đoạn camera an ninh đã ghi lại một phần diễn biến sự việc và sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, khiến người xem vô cùng bức xúc.

Clip: Nhóm thanh niên quây đánh quản lý ngã gục xuống đường, nguyên nhân vì bị từ chối vào khu du lịch-1

Hành xử của nhóm thanh niên khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Cụ thể vào khoảng 17h50' chiều ngày hôm qua (18/4), nhóm gồm 7 thanh niên đèo nhau trên 4 chiếc xe máy vào khu du lịch Thác Bà (Tánh Linh, Bình Thuận) tham quan. 

Hiện nay vẫn đang trong thời gian giãn cách ly xã hội để phòng tránh dịch bệnh Covid-19, nên nhân viên của khu du lịch này đã từ chối, không cho nhóm thanh niên vào. Tuy nhiên, nhóm thanh niên vẫn tỏ ra bất hợp tác dù quản lý khu du lịch cũng ra trao đổi, giải thích cụ thể. 

Thậm chí, họ còn lấy mũ bảo hiểm quây đánh người quản lý khiến anh nằm gục xuống đường rồi lên xe bỏ đi. Người quản lý khu du lịch sau đó đã được đưa tới bệnh viện huyện Tánh Linh với đa chấn thương phần mềm.

Đến hôm nay (19/4), công an huyện Tánh Linh (Bình Thuận) cho biết đang trích xuất camera điều tra làm rõ nhóm thanh niên hành hung gây thương tích quản lý Khu du lịch Thác Bà.

Nhóm thanh niên quây đánh quản lý khu du lịch

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-nhom-thanh-nien-quay-danh-quan-ly-nga-guc-xuong-duong-nguyen-nhan-vi-bi-tu-choi-vao-khu-du-lich-82020194202047957.htm

khu du lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.