Nhóm "trẻ trâu" tụ tập nhậu nhẹt, livestream điểm danh rồi thách công an: "Các chú lên mà bắt cháu đi"

Nhóm thiếu niên lần lượt điểm danh tên họ và cả danh tính phụ huynh rồi thách thức công an đến bắt, cái kết sau đó khiến dân tình hả dạ.

Nhóm trẻ trâu tụ tập nhậu nhẹt, livestream điểm danh rồi thách công an: Các chú lên mà bắt cháu đi-1

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm thiếu niên "chơi ngông" tụ tập ăn nhậu giữa lúc Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội. Đáng chú ý, để tỏ ra mình vô cùng "ngầu", nhóm thiếu niên còn ngang nhiên quay clip thách thức cơ quan công đến bắt. Được biết, các "thanh niên choai" này đều ở xã Ba Trại (huyện Ba Vì, Hà Nội).

Toàn bộ sự việc do tài khoản Facebook có tên Đ.C.H.P livestream trên mạng xã hội. Theo đoạn clip, nhóm thiếu niên khoảng 5 người tụ tập "chén chú chén anh". Trong lúc cụng ly, các thành viên trong nhóm còn thách thức: "Các chú lên mà bắt cháu đi, cháu sợ gì các chú, các chú đến bắt hộ cháu cái". Lần lượt tên của các thành viên, đính kèm cả danh tính phụ huynh, lẫn số điện thoại cũng được nhóm xướng lên để thách thức công an đến bắt.

Nhóm "trẻ trâu" tụ tập nhậu nhẹt, điểm danh cả tên phụ huynh rồi thách công an: "Các chú lên mà bắt cháu đi"

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhóm thiếu niên nhanh chóng nhận "cả rổ gạch đá" của dân mạng. Đa phần vô cùng phẫn nộ, chỉ trích gay gắt hành động ngang ngược vi phạm, thái độ coi thường pháp luật, thách thức lực lượng chức năng của nhóm trẻ tuổi này.

Hình ảnh cái kết thích đáng cho nhóm tụ tập ăn nhậu giữa mùa dịch này khiến người xem vô cùng hả hê. Một số dân mạng đã để lại bình luận cho sự việc này:

- "Đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời, cầu được ước thấy nhé! đây là bài học cho các cháu nhớ suốt đời!"

- "Toàn các thiếu niên trẻ trâu mà coi thường pháp luật, thách thức cả công an. Cứ phạt thật nặng cho các cháu tởn tới già".

- "Đang lúc dịch bệnh căng thẳng mà ý thức của các cháu quá kém".

Nhóm trẻ trâu tụ tập nhậu nhẹt, livestream điểm danh rồi thách công an: Các chú lên mà bắt cháu đi-2
Nhóm thiếu niên tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

Sau khi nắm được thông tin sự việc được đăng trên mạng xã hội, Công an xã Ba Trại đã triệu tập nhóm thiếu niên trên để xác minh, xử lý về hành vi vi phạm các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Đại diện lãnh đạo địa phương thông tin trên báo Thanh Niên, các đối tượng này đều chưa đủ 18 tuổi, đều là công dân của địa phương. Hiện công an đang tiến hành lập hồ sơ, đề xuất phương án xử lý cho nhóm thiếu niên này.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhom-tre-trau-tu-tap-nhau-nhet-livestream-diem-danh-roi-thach-cong-an-cac-chu-len-ma-bat-chau-di-162212608093527510.htm

ăn nhậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.