Những cặp đôi vô tư diễn 'cảnh nóng' gây sốt cộng đồng mạng

Dư luận từng không ít lần "dậy sóng" vì hành động "mây mưa" của các cặp đôi nơi công cộng từ vỉa hè cho đến bệnh viện, trường học...

Trước cặp đôi trẻ vô tư diễn "cảnh nóng" trong rạp chiếu phim bị phát tán trên mạng, dư luận từng không ít lần "dậy sóng" vì hành động "mây mưa" của các cặp đôi nơi công cộng từ vỉa hè cho đến bệnh viện, trường học...

Hình ảnh cặp đôi quan hệ tình dục trong rạp chiếu CGV bị phát tán gây xôn xao cộng đồng.

Hình ảnh một cặp khán giả trẻ diễn "cảnh nóng" trên ghế sweetbox (ghế dành cho các cặp đôi với vách ngăn riêng tư) thuộc hệ thống rạp CGV bị phát tán dưới hình ảnh ghi lại từ camera khiến cộng đồng mạng xôn xao những ngày qua. Bức ảnh cho thấy, cặp đôi này đang thực hiện hành vi quan hệ tình dục trong rạp chiếu phim khá đông trong khi các hàng ghế đều kín khán giả và hầu như không ai chú ý. Điều đáng nói là gương mặt của cô gái trong ảnh bị lộ khá rõ do tư thế nằm ngửa trong khi "mây mưa" cùng bạn trai.

Ngoài những ý kiến ý kiến chỉ trích nhân viên trong cụm rạp vì phát tán hình ảnh riêng tư của khách hàng, nhiều người cũng bày tỏ thái độ "ngán ngẩm", bất bình trước hành động vô tư quan hệ tình dục trong rạp chiếu phim của cặp đôi này.

Phía đại diện CGV cho biết, sẽ kiểm điểm nghiêm khắc đối với nhân viên liên quan bằng việc tạm thời đình chỉ công việc. Tuy nhiên, dư luận vẫn bàn tán không hồi kết về ý thức của đôi trai gái vô tư diễn "cảnh nóng" trong rạp chiếu phim nói riêng và hành động của nhiều người nói chung khi không ngại diễn "cảnh nóng" nơi công cộng.

Bởi, thực tế, đây không phải lần đầu cộng đồng "dậy sóng" vì những hành động nhạy cảm của nhiều cặp đôi diễn ra nơi công cộng bị phát tán trên mạng xã hội.

Trước đó, một cặp đôi khác ngang nhiên “mây mưa” trong phòng bệnh của bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Điều đáng nói là đôi nam nữ này không chỉ “yêu” trong không gian phòng bệnh mà ở đó còn có rất nhiều bệnh nhân đang ngủ. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự thái độ phẫn nộ trước hành động khiếm nhã của đôi bạn trẻ: “Đây là nơi chữa bệnh, chứ không phải nhà nghỉ để quan hệ tình dục“, “Với những trường hợp này, lực lượng chức năng cần có biện pháp xử lý kịp thời, phải răn đe để làm gương"…

Trường hợp cặp đôi ngang nhiên thực hiện những hành động nhạy cảm ngay trên vỉa hè phố Lương Ngọc Quyến, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội vào khoảng tháng 3.2015 cũng khiến những người chứng kiến tỏ ra ngao ngán, nhận "bão gạch đá" từ phía cộng đồng mạng. Mặc dù bị quay phim, chụp hình nhưng cặp đôi này vẫn không dừng hành động khiến nhã lại.

Hình ảnh một cặp đôi khác ngang nhiên có những hành động nhạy cảm ở quán cafe có khoảng 20 người khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Cuối năm 2015, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh cặp đôi học sinh làm “chuyện người lớn” ngay trong khuôn viên trường học. Hai học sinh này mải mê “mây mưa” cho nên không để ý có người bắt gặp, mãi đến khi cô gái vô tình ngẩng đầu lên mới giật mình bảo bạn trai dừng lại.

Đôi học sinh làm “chuyện người lớn” ngay trong khuôn viên trường học.

Ngay sau đó, đoạn clip nhanh chóng lan tỏa với tốc độ "chóng mặt" trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc cho rằng, cặp đôi làm vấy bẩn môi trường sư phạm trong sạch. Đồng thời, không ít người lo ngại trước sự mạnh bạo của giới trẻ hiện nay, nhất là những học sinh đang trong tuổi dậy thì.

Trước trường hợp cụ thể cặp đôi trẻ vô tư diễn "cảnh nóng" gây xôn xao dư luận, TS Khuất Thu Hồng - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển xã hội khẳng định: "Những hành vi như thế hoàn toàn không nên. Với những cử chỉ như nắm tay hay hôn nhau ở mức vừa phải nơi công cộng thì những điều ấy tôi nghĩ cũng là sự thay đổi của xã hội, không phải vấn đề nghiêm trọng. Còn nếu có cử chỉ quá mức nơi công cộng như đôi bạn kia, tôi không nhớ nhầm thì hành động đó cũng vi phạm quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về Quy tắc ứng xử nơi công cộng. Tôi nghĩ sự việc như vậy cần bị xử lý".

Phía TS Vũ Việt Anh cho rằng, sự việc trên là tiếng chuông cảnh tỉnh về việc cần thay đổi cách thức giáo dục, truyền thông cho giới trẻ. “Ngoài việc cần có chế tài xử phạt những hành vi phản cảm nơi công cộng thì chúng ta phải quan tâm sâu sắc đến việc giáo dục thay đổi nhận thức" - TS Vũ Việt Anh cho hay.

Theo Khám phá


cảnh nóng

hành động đáng xấu hổ

âu yếm nơi công cộng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.