Những cô dâu 'bá đạo nhất hệ mặt trời' khiến người xem cười quên lối

Dùng xe buýt đón chồng, bận "cày game" đến quên đám cưới... liệu có ai "bá đạo" như những cô dâu này?

Dùng xe buýt đón chồng, bận "cày game" đến quên đám cưới... liệu có ai "bá đạo" như những cô dâu này?

Cô dâu hung hãn: Dùng xích sắt "lôi cổ" chú rể về làm đám cưới

Cuối tháng 2 vừa qua, cư dân mạng xã hội Trung Quốc liên tục truyền tay nhau clip ghi lại cảnh tượng cô dâu phải dùng xích sắt lôi chú rể đang chống cự quyết liệt về nhà để tổ chức hôn lễ của họ trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Không ai rõ nguyên nhân vụ việc, nhưng chú rể đã không thể "bỏ chạy" trước sự truy lùng gắt gao của cô dâu. Thấy chồng tương lai kiên quyết cự tuyệt, cô dâu lớn tiếng hỏi: "Thế rốt cuộc anh có định kết hôn với tôi hay không?", chàng trai trong clip cũng quyết từ chối. Ngay lập tức, cô dâu dùng sợi xích to kéo chú rể về nhà.

Những cô dâu bá đạo nhất hệ mặt trời khiến người xem cười quên lối-1
Hình ảnh cô dâu xinh đẹp dùng xích sắt kéo chú rể về làm lễ cưới

Mặc dù bị còng tay nhưng chú rể vẫn tìm mọi cách thoát thân, thậm chí nằm lăn ra đường. Không chịu thua, cô dâu dùng hết sức lực kéo chú rể phải đi cùng mình.

Sau khi đăng tải, clip nhận được nhiều ý kiến bình luận trái chiều. Nhiều người hài hước nói: "Dạy chồng từ thuở bơ vơ mới về là đây", hay "Hôn nhân là phải do cả 2 bên tự nguyện, chứ ai lại ép buộc nhau như thế này!".

Trong khi đó, một số ý kiến khác lại cho rằng cặp đôi này đang cố tình diễn để mong được nổi tiếng.


Clip tổng hợp những cô dâu bá đạo trong ngày cưới

Cô dâu "chất nhất quả đất": Lái xe buýt đi rước chú rể

Tháng 7 vừa qua, một cô dâu đến từ Thanh Đảo (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) khiến nhiều người trầm trồ khi tổ chức lễ cưới vô cùng đặc biệt. Theo đó thay vì ở nhà chờ chú rể tới rước, cô dâu chủ động lái xe buýt đến đón chồng. Được biết, tân nương nói trên có tên Wu Zheng Ping - vốn là tài xế tuyến xe buýt số 18 tại Thanh Đảo.

Zheng Ping cho biết, lần đầu tiên cô gặp Sun Hai (tên chú rể) cũng trên chính chiếc xe buýt này. “Chiếc xe buýt số 18 giống như người bạn tri kỉ, là sợi dây kết nối tình yêu của chúng tôi. Vì vậy tôi muốn nó tiếp tục chứng kiến ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình”, cô dâu nói.


Những cô dâu bá đạo nhất hệ mặt trời khiến người xem cười quên lối-2
Cô dâu xinh đẹp lái xe buýt đi rước chồng

Việc dùng xe buýt đón dâu là do cô dâu và chú rể cùng nhau đưa ra ý tưởng dưới sự đồng ý của hai bên gia đình. Clip và hình ảnh đám cưới đã nhận được sự quan tâm lớn của giới trẻ Trung Quốc.

"Thật ngưỡng mộ quá. Thời đại bình đẳng rồi, ai đến rước ai không còn quan trọng nữa. Miễn là sau này sống với nhau thật hạnh phúc”; “Chúc hai bạn hạnh phúc nhé. Cô dâu xinh và tài giỏi quá”,... là những ý kiến của cư dân mạng để lại dưới clip này.

Wu Zheng Ping cho biết, việc sử dụng xe buýt rước dâu góp phần bảo vệ môi trường, tránh lãng phí. Ngoài ra, cặp đôi muốn đám cưới của mình phải thật độc đáo và ý nghĩa nên đã quyết định dùng xe buýt làm phương tiện đi lại trong ngày cưới.

Cô dâu "vui tính" nhất năm: Mải chơi game đến quên giờ về làm lễ cưới

Mới đây, một cô dâu người Trung Quốc do quá mê game online nên vẫn đến quán net để hoàn thành các nhiệm vụ trong ngày, bất chấp mai đã là đám cưới.

Khoác trên mình bộ lễ phục lộng lẫy, cô dâu vẫn chẳng hề bận tâm, "ngồi lì" ở quán net. Đến giờ cử hành hôn lễ, nữ chính "mất tích" khiến nhiều người náo loạn đi tìm.

Khi bạn bè và gia đình tới quán net, cô dâu vẫn chăm chú, say mê chơi game mặc kệ tất cả. Dù mọi người hết lời thuyết phục cô quay lại hội trường để hoàn thành hôn lễ, cô dâu vẫn bỏ ngoài tai.

Những cô dâu bá đạo nhất hệ mặt trời khiến người xem cười quên lối-3
Cô dâu mải chơi game mặc kệ chú rể và bố mẹ khuyên ngăn

Chồng cô gái này và họ hàng nhà chồng sau đó đều có mặt tại quán net, nhưng cô dâu vẫn cố níu kéo: "Chờ một chút". Không thể chờ đợi và nài nỉ thêm nữa, chú rể hét toáng lên: “Đi thôi em, anh cầu xin em đấy!”. Sau đó, anh và 2 người anh em trai kéo lê cô dâu ra khỏi chiếc máy tính. Ngay lập tức, cô gái này hét thật to bày tỏ sự phản kháng.

Không thể chịu đựng nổi, chú rể và bạn bè đành sử dụng vũ lực, kéo cô dâu ngoan cố ra khỏi sự u mê. Trong lúc bị lôi đi, cô dâu vẫn la lớn, nhất quyết đòi chơi tiếp.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Đa phần ý kiến bày tỏ sự bất bình vì thấy cô dâu "thờ ơ" với ngày trong đại nhất cuộc đời. Tuy nhiên một số khác lại cho rằng, có lẽ đây chỉ là trò câu like từ một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Hiện clip này vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt tại đất nước tỷ dân.

Theo VietNamNet


cô dâu

bá đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.