Những pha bi hài chồng nói dối, "lượn" đi tổ chức đám cưới rình rang với vợ lẽ mà vợ cả không hay biết

Thậm chí, có trường hợp rạp cưới chỉ cách nhà 9km mà chị vợ cả không hề hay biết gì, mãi đến khi người quen thông báo mới lăn đùng ra sốc!

Thậm chí, có trường hợp rạp cưới chỉ cách nhà 9km mà chị vợ cả không hề hay biết gì, mãi đến khi người quen thông báo mới lăn đùng ra sốc!

"Chuyên mục nhắn tìm người thân.

Anh Lại Đức H. ở Thái Bình. Ngày 03/12/2018 sau khi về nhà chơi với con, anh H. đã nói với vợ là mình đi làm đêm. Và anh đã lái con xe của mình đi thẳng sang Ninh Bình. Tình cờ gặp đám cưới của em Phạm Ngọc A. Vì em Ngọc A. không có chú rể nên anh H. lỡ đánh lái nhẹ và lạc trong đám cưới, thành chú rể luôn vào trưa ngày 04/12/2018 trong khi vợ anh vẫn ở nhà, đang đi làm, không hề biết rằng chồng mình đang lấy 1 người vợ khác. Vậy nay anh H. đang động phòng ở đâu liên lạc về gia đình ngay, gia đình thu dọn đồ đạc rồi, không biết nên vứt ở đâu nên cần anh về dọn đi gấp.

Những pha bi hài chồng nói dối, lượn đi tổ chức đám cưới rình rang với vợ lẽ mà vợ cả không hay biết-1

Chính thất còn sống lù lù chồng đã hớn hở đi rước bồ nhí ngay gần nhà khiến dân mạng dậy sóng phẫn nộ.

Nhắn với em Ngọc A. rằng thật sự gia đình anh H. rất thông cảm về thần kinh có vấn đề của em, rằng tình yêu của em vượt qua cả khoảng cách khi biết rằng anh H. đã có vợ và 2 đứa con nhỏ dại. Tại vì em phận làm thê thiếp nhưng thích cưới rình rang mà không thông báo nên hiện chị cả đang rất sốc. Phận tiểu tam thê thiếp nên quỳ xuống vái lạy trước khi bước chân vào nhà em nhé! Chẳng biết rằng đám cưới không có nổi 1 người nào bên nhà chú rể thì em và gia đình em có nghĩ cái gì không em? Em đừng nói rằng em vô tội vì nhà em chỉ cách nhà vợ cả có 9 km thôi em nhé! Không hiểu rồi sau này em sẽ sống thế nào. Đời không cướp không cái gì của ai được đâu em ạ!!!

Dưới đây là ảnh của 2 nhân vật đẹp nhất ngày hôm nay. Nhờ anh chị em ở Ninh Bình có quen thì liên hệ với cặp tình nhân này và nhắn rằng gia đình thằng H. không bao giờ chấp nhận chúng nó. Chị vợ không dùng FB nên chỉ có ảnh lúc cưới H. mà thôi. Và tận 5h chiều ngày 04/12 chị mới được 1 người bạn thông báo về đám cưới của chồng.

Cập nhật tin mới nhất: chú rể đã bảo là tìm về thu dọn đồ rồi. Có nghĩa là bên nhà trai cũng cạn lời rồi không thể chấp nhận được nữa".

Những pha bi hài chồng nói dối, lượn đi tổ chức đám cưới rình rang với vợ lẽ mà vợ cả không hay biết-2Những pha bi hài chồng nói dối, lượn đi tổ chức đám cưới rình rang với vợ lẽ mà vợ cả không hay biết-3

Ảnh cưới của H. và người vợ đầu hợp pháp, chị vợ khá xinh đẹp hiền dịu.

Những pha bi hài chồng nói dối, lượn đi tổ chức đám cưới rình rang với vợ lẽ mà vợ cả không hay biết-4

Chẳng ngờ mới chung sống được vài năm, H. đã lén lút quan hệ ngoài luồng rồi rước luôn tiểu tam???

Câu chuyện đùa như thật ở trên vừa đăng tải lên MXH, lập tức thu hút sự chú ý, chia sẻ và bàn tán ồn ào của cư dân mạng. Thực tế thì vẫn có những vụ đàn ông có vợ con rồi mà vẫn bỏ đi nơi khác, rồi chung sống như vợ chồng, thậm chí cưới hỏi mấy người phụ nữ cùng lúc khiến dư luận choáng váng. Tuy nhiên, lái xe đi nhầm rồi "vô tình" trở thành chú rể trong đám cưới vắng họ nhà trai như trường hợp anh H. ở trên thì cũng khá hy hữu.

"Đáng sợ thật, vợ con còn sống sờ sờ ra đấy, dám ngang nhiên làm chồng người khác"; "Loạn hết cả rồi, dẫm đạp cả lên giá trị đạo đức gia đình, không thể chấp nhận được"; "Gã chồng nhìn mặt gian tà thế, bảo sao ăn ở cũng thất đức"; "Ôi cái cô bồ kia đã giật chồng còn tổ chức lễ cưới rình rang, mặt dày không sợ thiên hạ đàm tiếu"; "Nhà gái gả được con đi mừng quá hay sao mà bên chú rể vắng tanh không bóng người cũng mở tiệc cưới được?"...

Đó là muôn vàn sắc thái biểu cảm của hàng nghìn thành viên mạng khi theo dõi câu chuyện hài hước ở trên. Không chỉ kinh ngạc, cộng đồng mạng còn thấy phẫn nộ thay chị vợ ở nhà, chồng cặp kè gái lạ từ lâu mà không hề hay biết. Vợ đẹp con xinh gia đình đang yên ấm, bỗng nhiên lại giơ chân đạp đổ, chẳng hiểu gã đàn ông sắp đến tuổi trung niên nghĩ gì?

Những pha bi hài chồng nói dối, lượn đi tổ chức đám cưới rình rang với vợ lẽ mà vợ cả không hay biết-5Những pha bi hài chồng nói dối, lượn đi tổ chức đám cưới rình rang với vợ lẽ mà vợ cả không hay biết-6

Bạn bè người quen của A. không hề hay biết họ đến dự một tấn trò cười, chúc hạnh phúc nhầm người.

Những pha bi hài chồng nói dối, lượn đi tổ chức đám cưới rình rang với vợ lẽ mà vợ cả không hay biết-7

Chính người em của chú rể H. cũng phải lên tiếng giải tỏa bức xúc thay chị dâu.

Sau khi truy lùng FB của cô bồ để gạch đá cho bõ tức, cư dân mạng chưng hửng vì Ngọc A. đã kịp khóa trang cá nhân. Tuy nhiên, những hình ảnh cô mặc váy cưới hớn hở bên cạnh anh H. đã được rất nhiều người chia sẻ, trong đó có bạn bè người quen của Ngọc A. do họ không hay biết nội tình sự việc.

Săm soi kỹ hơn, dân mạng còn nhận ra có cả ảnh cưới mà A. với H. chụp từ trước, treo ngay ngoài cổng rạp. Nghĩa là cặp đôi này đã lên kế hoạch tổ chức cưới xin từ lâu, không cần ăn hỏi, biết là quan hệ sai trái nhưng vẫn cố tình diễn trò, thậm chí chẳng sợ hãi khi sự việc vỡ lở. Quả thực không còn lời nào để nói về đôi cô dâu chú rể, đặc biệt là gã chồng, phản bội vợ một cách thản nhiên không đắn đo.

Những pha bi hài chồng nói dối, lượn đi tổ chức đám cưới rình rang với vợ lẽ mà vợ cả không hay biết-8

H. và vợ 2 còn "cẩn thận" chụp ảnh cưới bí mật không ai biết.

Chính em họ của chú rể cũng rất sốc khi chuyện đáng xấu hổ do H. gây ra bị chia sẻ khắp nơi. Ai cũng thương cảm cho người vợ hiền lành ở nhà, cùng 2 đứa con bé tí tội nghiệp. Vợ chồng chẳng cãi nhau xích mích, cũng chưa ra tòa ly hôn, ấy vậy mà đùng cái mất chồng, mất bố. 

Theo nguồn tin được cho là từ người nhà anh H. thì chú rể lăng nhăng đã trở về nhà lấy đồ đạc để sang với vợ mới, không tỏ ra hối hận, không xin lỗi gia đình và cũng chẳng mảy may sợ hãi trước sự chỉ trích của dư luận. Chưa ly hôn đã thành gia lập thất với người phụ nữ khác, có lẽ cô dâu Ngọc A. đáng trách 1 phần thì H. đáng lên án gấp 10 lần.

Câu chuyện trên không phải là hiếm, trước đây cũng từng có không ít ca dở khóc dở cười tương tự, vợ phát hiện ra chồng ngang nhiên "lập phòng nhì" dù còn nguyên hôn thú. Cách đây vài năm, dư luận cũng xôn xao bàn tán vì chuyện 1 người đàn ông ở Bình Phước kết hôn với cô gái khác trong khi đang ly thân với vợ. Sự việc này khiến anh ta bị lên án dữ dội, bởi người vợ tên T. sau khi phát hiện chồng cưới "phòng nhì" qua Facebook đã bị tổn thương sâu sắc.

Những pha bi hài chồng nói dối, lượn đi tổ chức đám cưới rình rang với vợ lẽ mà vợ cả không hay biết-9

Lễ thành hôn của chồng chị T. với cô dâu tên M. ở Bình Phước.

Vài tháng trước, mẹ trẻ tên Thu Tống cũng khiến MXH được phen sóng gió khi đăng đàn kể trên trang cá nhân của mình về câu chuyện chồng chưa ly hôn mà đã lo cưới người phụ nữ khác. Toàn bộ nội dung được chị viết như sau:

"Chào anh, hình như 2 ngày nữa là đến ngày cưới của anh với vợ mới rồi trong khi em và anh vẫn chưa ly hôn. Chúc mừng anh, bao năm anh mải mê với cuộc sống và hạnh phúc mới nên quên mất là anh và em đã từng có với nhau một đứa con. Đêm hôm con chúng mình ốm đau đói no cũng chỉ có mình em. Gia đình anh một cuộc điện thoại hỏi thăm cũng không hề có.

Những pha bi hài chồng nói dối, lượn đi tổ chức đám cưới rình rang với vợ lẽ mà vợ cả không hay biết-10

Câu chuyện chua xót của mẹ trẻ Tống Thu khi chồng chưa li hôn với mình đã cưới vợ mới.

Em chỉ mong rằng anh và người đó sống sao cho thật tốt thật hạnh phúc chứ đừng để cuộc hôn nhân mới này lại đi lại vết xe đổ của chúng ta. Em và con cũng không cần một người chồng một người bố vô trách nhiệm như anh. Em cũng mong anh sớm giải quyết và ra toà làm đơn ly hôn với em. Cám ơn anh và và chúc anh cùng cô ấy hạnh phúc".

Bằng chính những câu từ nhẹ nhàng mà không hề chỉ trích hay mắng mỏ đó, tâm tư đầy xót xa của người vợ trẻ đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhất là chị em phụ nữ.

Đó chỉ là một vài trường hợp trong số rất nhiều những câu chuyện éo le có thực, mà nhiều người vợ từng phải chịu đựng và trải qua. Đức Phật đã dạy rằng: 1 ngày là vợ chồng thì nghìn năm ân nghĩa, có hết tình cảm với nhau thì cũng nên giải thoát trong yên bình, nhẹ nhõm, không ai dằn vặt làm khổ ai, hay có lỗi với nhau. Thế nhưng, có vẻ như rât nhiều đức lang quân quên đi ân nghĩa ấy, quên lời hẹn ước, thề nguyện lúc vái lạy tổ tiên xin rước vợ về chung một nhà. Để rồi đến khi phai nhạt, chẳng một lời giải thích hay kí đơn ly hôn, đã vội quay lưng trơ trẽn cưới vợ lẽ, bất chấp vợ con vẫn đang lù lù ở nhà. Thương xót thay những phận đàn bà gặp phải gã chồng tồi tệ như vậy.



Theo Helino 


Cộng đồng mạng

chú rể

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.