Những tình huống éo le khi bạn bán hàng online nhưng lại hơi gắt, khách thì "lầy"

Bán hàng online thì có gì vui? Vui lắm luôn nếu như gặp những cuộc đối đáp như thế này!

Bán hàng online thì có gì vui? Vui lắm luôn nếu như gặp những cuộc đối đáp như thế này!

Bán hàng online đã trở thành một nghề không mấy xa lạ trong xã hội hiện đại. Cùng với sự phát triển của Internet, mạng xã hội, thương mại điện tử... các shop online càng được dịp mọc lên như nấm sau mưa. Người ta hay đùa nhau rằng, thời buổi này, một mét vuông đất thì phải có đến cả trăm shop online cạnh tranh nhau. 

Vì sao nhà nhà, người người đổ xô đi bán hàng online? Bán hàng online thì có gì vui? Loạt tình huống dưới đây chắc chắn sẽ thỏa mãn thắc mắc lâu nay của chị em.

Ngoài chuyện có tiền, thi thoảng gặp khách "lầy" cũng hay ra phết!

Khi bạn bán hàng online nhưng lại hơi gắt, khách thì lầy, rất có thể bạn sẽ gặp phải những tình huống éo le sau đây - Ảnh 1.

Hmm, bạn khách ơi bạn định nói gì đấy...

Khi bạn bán hàng online nhưng lại hơi gắt, khách thì lầy, rất có thể bạn sẽ gặp phải những tình huống éo le sau đây - Ảnh 2.

Hãy là một người bán hàng online vui tính vừa đủ và phũ phàng đủ dùng với những khách hàng thiếu văn minh.

Khi bạn bán hàng online nhưng lại hơi gắt, khách thì lầy, rất có thể bạn sẽ gặp phải những tình huống éo le sau đây - Ảnh 3.

Nhưng đừng làm một người bán hàng online cơ hội đến thế này nhé!

Khi bạn bán hàng online nhưng lại hơi gắt, khách thì lầy, rất có thể bạn sẽ gặp phải những tình huống éo le sau đây - Ảnh 4.

Khi bạn kém môn Toán nhưng lại phải đi bán hàng sale.

Khi bạn bán hàng online nhưng lại hơi gắt, khách thì lầy, rất có thể bạn sẽ gặp phải những tình huống éo le sau đây - Ảnh 5.

Khi bạn không giỏi định giá nhưng khách hàng lại yêu cầu giá cụ thể.

Khi bạn bán hàng online nhưng lại hơi gắt, khách thì lầy, rất có thể bạn sẽ gặp phải những tình huống éo le sau đây - Ảnh 6.

Khi bạn đang khó ở mà lại gặp khách ăn nói chỏng lỏn, cãi nhau là chuyện có thể xảy ra.

Khi bạn bán hàng online nhưng lại hơi gắt, khách thì lầy, rất có thể bạn sẽ gặp phải những tình huống éo le sau đây - Ảnh 7.

Và đây, khi bạn bán hàng cho người Trái Đất nhưng lại nhận được địa chỉ của người Sao Hỏa...

Cũng sẽ có khi bạn kém Tiếng Anh nhưng khách của bạn lại thích dùng "thuật ngữ" bán hàng online để mua hàng.

Khi bạn bán hàng online nhưng lại hơi gắt, khách thì lầy, rất có thể bạn sẽ gặp phải những tình huống éo le sau đây - Ảnh 8.

Thì rất có thể cuộc đối thoại sẽ dẫn đến một trong hai người phải gục ngã...

Khi bạn bán hàng online nhưng lại hơi gắt, khách thì lầy, rất có thể bạn sẽ gặp phải những tình huống éo le sau đây - Ảnh 9.

"New" không phải là "mới" nhé!

Khi bạn bán hàng online nhưng lại hơi gắt, khách thì lầy, rất có thể bạn sẽ gặp phải những tình huống éo le sau đây - Ảnh 10.

Và "free ship" cũng không phải là miễn phí ship luôn!

Và đôi khi bạn có trí tưởng tượng phong phú còn khách hàng của bạn lại cả tin đến mức "dễ thương" thế này.

Khi bạn bán hàng online nhưng lại hơi gắt, khách thì lầy, rất có thể bạn sẽ gặp phải những tình huống éo le sau đây - Ảnh 11.
Khi bạn bán hàng online nhưng lại hơi gắt, khách thì lầy, rất có thể bạn sẽ gặp phải những tình huống éo le sau đây - Ảnh 12.
Khi bạn bán hàng online nhưng lại hơi gắt, khách thì lầy, rất có thể bạn sẽ gặp phải những tình huống éo le sau đây - Ảnh 13.

Cố gắng chờ đến tối là có ngay con chó giống hình trên mạng đó mà.

Khi bạn bán hàng online nhưng lại hơi gắt, khách thì lầy, rất có thể bạn sẽ gặp phải những tình huống éo le sau đây - Ảnh 14.

Và đây là khi bạn cứ thích không công khai giá, post ảnh lên cho thiên hạ thèm chơi...

Khi bạn bán hàng online nhưng lại hơi gắt, khách thì lầy, rất có thể bạn sẽ gặp phải những tình huống éo le sau đây - Ảnh 15.

... khi người ta đã "kết" đến mức chẳng kịp hỏi câu cho đủ ngữ pháp.

Theo Helino


mua hàng online

bán hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.