Nín thở chứng kiến pha giải cứu cô gái trẻ có ý định nhảy lầu tự tử ở TP.HCM

Không rõ vì lý do gì, một cô gái trẻ đã ngồi từ trên tầng cao có ý định nhảy xuống tự tử. May mắn, lực lượng cứu hộ đã có mặt kịp thời, giải cứu thành công cô gái.

Mới đây, một đoạn clip đăng tải ghi lại cảnh giải cứu cô gái trẻ có ý định nhảy lầu tự tử ở TP.HCM nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. 

Nghẹt thở giải cứu cô gái nhảy lầu tự tử ở TP HCM

Theo đó, đoạn clip quay cảnh nạn nhân ngồi vắt vẻo trên ban công, đang khóc lóc không ngừng. Phía dưới đội cứu hộ đã chuẩn bị sẵn đệm hơi đề phòng tình huống cô gái liều lĩnh nhảy xuống.

Nín thở chứng kiến pha giải cứu cô gái trẻ có ý định nhảy lầu tự tử ở TP.HCM-1
Cô gái trẻ ngồi vắt vẻo trên ban công với ý định tự tử

Chứng kiến cảnh tượng này, người dân đã vây quanh ngôi nhà rất đông đồng thời khuyên can cô gái bình tĩnh, không nên có hành động dại dột.

Tại hiện trường, nhân chứng đã không giấu được cảm giác hồi hộp xen lẫn lo lắng khi các chiến sĩ cảnh sát cứu hộ tìm cách giải cứu cô gái. 

Sau đó,  1 người đàn ông  đã bí mật trèo qua ban công ngôi nhà kế bên, xuống trước thềm nơi cô gái đang ngồi rồi bất ngờ song phi từ trên cao, ôm trọn cô gái đẩy vào hiên trong nhà hệt như một người hùng.

Chỉ đến khi cô gái được khống chế an toàn ai nấy mới vỗ tay thở phào nhẹ nhõm, tuy nhiên ngoài việc tán dương các chiến sĩ, một số ý kiến vẫn chỉ trích cô gái vì hành vi bồng bột coi thường mạng sống của mình.

>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nin-tho-chung-kien-pha-giai-cuu-co-gai-tre-co-y-dinh-nhay-lau-tu-tu-o-tphcm-162210112133800788.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.