Nín thở xem máy xúc đưa cô dâu vượt sông ngày cưới

Trên chiếc máy xúc, cô dâu - chú rể cùng họ hàng vượt dòng lũ nguy hiểm để qua sông làm đám cưới.

Trên chiếc máy xúc, cô dâu - chú rể cùng họ hàng vượt dòng lũ nguy hiểm để qua sông làm đám cưới.

Video: Cô dâu, chú rể vượt sông trên máy xúc


Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh đưa dâu qua sông đã được chia sẻ rộng rãi, thu hút sự chú ý của dư luận. 

Theo đó, bất chấp dòng nước lũ dâng cao nguy hiểm, một chiếc máy xúc đã đưa đôi uyên ương cùng quan khách tham dự đám cưới sang bờ bên kia.

Đám cưới,Cô dâu chú rể
Hình ảnh chiếc máy xúc vượt lũ chở họ hàng nhà gái qua sông

Đoạn video này đã thu hút sự chú ý của nhiều người xem. Một số người tỏ ra thích thú với cảnh rước dâu ‘độc nhất vô nhị’ trên nhưng một số khác lại cho rằng, việc vượt sông trong điều kiện nước lũ dâng cao là vô cùng nguy hiểm.


Đám cưới,Cô dâu chú rể
Chiếc máy xúc chở cô dâu - chú rể sang sông an toàn

Trao đổi với VietNamNet, ông Trần Xuân Kiên, bố của cô dâu, cho biết, cảnh rước dâu diễn ra vào hôm qua, ngày 8/10, tại xã Lâm Ca, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn.

Theo đó, ông kiên chia sẻ: “Vì đoạn đường từ nhà trai sang nhà gái phải đi qua cầu Lục Nam. Tuy nhiên nhiều năm nay, khi có mưa cầu thường bị ngập. Do vậy để sang sông, chú rể phải thuê chiếc máy xúc để rước cô dâu về”.

Anh Bùi Văn Tuyến, người lái máy xúc chở cô dâu, chú rể qua sông trong đoạn video trên, cũng cho biết, hôm đó, nước lũ dâng cao khá nguy hiểm nhưng anh vẫn phải chở 3 chuyến để đưa mọi người trong đám cưới sang sông cho kịp giờ làm lễ.

Theo VietNamNet


đám cưới

rước dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.