"Nóng mắt" cảnh nam thanh niên vô tư ôm hôn, thò tay mò mẫm dưới áo bạn gái ngay giữa quán cà phê ở Sài Gòn

Không chỉ ôm hôn, nam thanh niên còn thản nhiên thò tay vào trong áo, sờ soạng bạn gái ngay giữa quán cà phê, trước mắt nhiều khách hàng khác.

Không chỉ ôm hôn, nam thanh niên còn thản nhiên thò tay vào trong áo, sờ soạng bạn gái ngay giữa quán cà phê, trước mắt nhiều khách hàng khác.

Tình trạng các nam thanh nữ tú rủ nhau tới những địa điểm công cộng, hàng quán để thể hiện tình cảm một cách thái quá hay thậm chí là làm "chuyện nhạy cảm" cũng không còn hiếm thấy. Mặc dù đã nhiều lần các cặp đôi bị tung ảnh, clip lên mạng để "bóc phốt" vô duyên, bị chỉ trích, "ném đá" tơi tả nhưng tình trạng này vẫn không hề hạ nhiệt.

Mới đây, trên MXH tiếp tục lan truyền loạt clip ghi lại cảnh một cặp đôi thản nhiên ôm hôn, sờ soạng nhau trong một quán cà phê ở quận 7 (TP HCM), vô tư biến những khách hàng khác trong quán thành khán giả bất đắc dĩ khiến nhiều người ngán ngẩm.
 

Nóng mắt cảnh nam thanh niên vô tư ôm hôn, thò tay mò mẫm dưới áo bạn gái ngay giữa quán cà phê ở Sài Gòn-1

Cặp đôi thản nhiên ôm hôn trong quán cà phê như chỗ không người.

Theo đó, cặp đôi ngồi tại một bàn sát tường, ngay giữa quán, xung quanh còn có một số khách hàng khác. Tuy nhiên, cặp đôi này bất chấp quấn lấy nhau, ôm hôn thắm thiết. Không dừng lại ở đó, nam thanh niên còn thò tay vào trong áo sờ soạng bạn gái, như thể chỉ có 2 người trong chốn phòng the, như thể quán cà phê là phòng khách sạn.

Nóng mắt cảnh nam thanh niên vô tư ôm hôn, thò tay mò mẫm dưới áo bạn gái ngay giữa quán cà phê ở Sài Gòn-2Nóng mắt cảnh nam thanh niên vô tư ôm hôn, thò tay mò mẫm dưới áo bạn gái ngay giữa quán cà phê ở Sài Gòn-3

Bạn trai vô tư dùng tay "đi chợ" dưới áo bạn gái.

Loạt clip ngay sau khi xuất hiện trên MXH đã lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Ai nấy đều cảm thấy vô cùng "nóng mắt" trước hành động táo bạo quá mức đến phản cảm của cặp đôi này.

"Thật không thể hiểu nổi hành động của 2 người này. Muốn gần gũi nhau sao không đi thuê nhà nghỉ? Có ai cấm đâu? Xấu mặt chính mình đã đành, còn làm phiền những người khác muốn tìm đến quán cà phê như một không gian nghỉ ngơi, thư giãn", tài khoản T. V. bình luận.

"Trời ơi, riết rồi quán cà phê, hàng trà sữa trở thành tụ điểm cho các bạn trẻ dùng thay nhà nghỉ hay sao? Bao nhiêu người xung quanh đang nhìn mà vẫn thản nhiên thế được thì quả là đáng sợ. Hãy là những người văn minh, lịch sự tại nơi công cộng, đừng vì vài phút bốc đồng mà làm nên những chuyện bôi xấu hình ảnh bản thân", bạn Q. T. bức xúc.

Đoạn clip hiện vẫn nhận nhiều chú ý trên MXH.

 

Theo Helino

 


sờ soạng

thể hiện tình cảm thái quá


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.