Nữ cảnh sát giao thông gây sốt MXH vì xinh đẹp, trẻ trung như người mẫu, hóa ra đã 2 con, lại được chồng yêu chiều hết mực

Nữ cảnh sát giao thông gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp và cuộc sống gia đình đáng mơ ước.

Nữ cảnh sát giao thông gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp và cuộc sống gia đình đáng mơ ước.

Vẻ đẹp của người phụ nữ có người sẽ bộc lộ và gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng cũng có những người phải nhìn lâu mới thấy đủ cái nét duyên dáng của họ. Và phụ nữ ở bất cứ nghề nghiệp nào cũng đều có sức hấp đẫn riêng, đơn cử như nàng cảnh sát giao thông Lê Mai Ly đây chẳng hạn. Khuôn mặt của cô ấy xinh xắn đúng chuẩn hiện đại, lại cộng thêm thân hình cao ráo vừa vặn không chê vào đâu được khiến Mai Ly bỗng dưng nổi tiếng "rần rần" trên mạng xã hội.

Bức ảnh trong bộ đồng phục cảnh sát giao thông khiến Mai Ly nổi tiếng trên mạng xã hội.

Thêm một bức ảnh đời thường nữa để so sánh nhan sắc của Mai Ly.

Nét duyên dáng và tươi tắn của Mai Ly trong ảnh quả thật không ai có thể chối cãi được. Dù chỉ đăng trên trang cá nhân thôi nhưng những bức ảnh chụp Mai Ly trong bộ đồng phục cảnh sát cũng thu hút tới hơn hàng nghìn lượt thích và rất nhiều bình luận. Những bức ảnh được chụp kỷ niệm ngày thành lập ngành, 19/8 của Mai Ly đã nhanh chóng được dân mạng chia sẻ và cô lập tức lọt vào "mắt xanh" của người dùng mạng xã hội.

Mai Ly sinh năm 1988 tại Thanh Hóa, tốt nghiệp khoa Giao thông, trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân. Cô hiện đang công tác tại cơ quan công an quận Thanh Xuân, Hà Nội. Gia đình Mai Ly có bố và anh trai cũng đang làm việc trong ngành nên từ nhỏ đã được định hướng theo nghề. Sau khi ra trường, Mai Ly ở lại Hà Nội làm việc rồi gặp gỡ người chồng hiện tại của mình cũng là cảnh sát giao thông. Hai người đã kết hôn và hiện nay đã có 2 bé gái, 1 bé 5 tuổi và 1 bé hơn 1 tuổi.

Mai Ly và chồng cùng là cảnh sát giao thông.

Cận cảnh vẻ xinh đẹp của nữ cảnh sát giao thông.

Nói về cuộc sống gia đình của mình, Mai Ly cho biết: "Mình hiện đang sống cùng nhà chồng nên được ông bà đỡ đần cho nhiều. Hai con gái tuy còn nhỏ nhưng trộm vía các bé cũng rất ngoan và dễ nuôi. Chồng và mình yêu nhau từ hồi còn đi học rồi sau đó mới kết hôn nên anh ấy rất chiều mình, ở nhà thường xuyên vào bếp nấu ăn rồi trông con nữa. Thêm nữa là anh ấy cũng thuộc tuýp người rất tâm lý, thường xuyên tạo điều kiện cho vợ được đi làm đẹp và mua sắm".

Ngoài thời gian làm việc, chăm sóc cho gia đình, bà mẹ 8X cũng dành thời gian để chăm chút cho sắc dẹp bản thân cũng như vui chơi, giao lưu bên ngoài. Đặc biệt, Mai Ly rất để ý tới các phương pháp làm đẹp để lúc nào cũng giữ được cho mình vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung nhất.

Mai Ly rất được chồng chiều chuộng từ việc nhà cho tới chuyện tình yêu.

Chồng cũng rất ủng hộ cô làm đẹp.

"Mình rất nữ tính và vui vẻ, thân thiện. Mình rất chú ý tới việc làm đẹp nữa nên mỗi tuần sẽ đi spa 1 buổi và thường xuyên đắp mặt nạ tại nhà. Thêm vào đó, mình cũng cập nhật những điều mới mẻ của phái đẹp ở khắp nơi. Mình cũng thích đi tụ tập bạn bè và cuối tuần để tinh thần lúc nào cũng thoải mái. Mình quan niệm chỉ có sự thoải mái trong tinh thần thì mới mang lại hạnh phúc thật sự trong cuốc ống mà thôi", Ly cho biết thêm.

Mai Ly rất chú ý đến việc làm đẹp.

Với vẻ bề ngoài xinh đẹp của mình, Mai Ly hầu như rất tự tin trong việc lựa chọn quần áo. Cô được nhiều shop thời trang mời làm mẫu ảnh cho các bộ sưu tập của họ. Bạn bè của Ly thì thậm chí còn "xúi" cô đi thi hoa hậu để cho đỡ… phí nhưng đáp trả lại điều này, Ly chỉ cười trừ thôi.

Mai Ly cho rằng việc lấy chồng, sinh con phụ nữ sẽ tự nhiên đẹp lên nhưng điều quan trọng vẫn phải để cho mình được cân bằng tâm lý. Thêm vào đó, phụ nữ một khi đã tự chủ được mọi thứ thì cuộc sống cũng sẽ theo đó mà trôi chảy và thoải mái hơn.

 


Cô thường xuyên là người mẫu cho các shop thời trang nhờ thân hình chuẩn mực của mình.


Theo Helino


Nữ cảnh sát giao thông

gây sốt cư dân mạng

ngoại hình xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.