Nữ nhân viên xe buýt quát mắng, đuổi vị khách lớn tuổi xuống xe chỉ vì 5.000 đồng

Điều khiến nhiều người tỏ ra bức xúc hơn cả là thái độ của cô gái này khi liên tục quát mắng, dọa nạt, thậm chí là đuổi người khách già xuống xe ngay giữa đường.

Do nhầm lẫn mà giữa nữ nhân viên và một hành khách đã xảy ra tranh cãi ngay trên xe buýt Nam Định tuyến 02.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người tỏ ra bức xúc hơn cả là thái độ của cô gái này khi liên tục quát mắng, dọa nạt, thậm chí là đuổi người khách già xuống xe ngay giữa đường.

Sự việc được đăng tải trên trang cá nhân của facebooker T.A vào ngày 8/7 đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. 

Theo đó, vì nhầm lẫn mà nữ nhân viên xe buýt thu thiếu của một hành khách 5.000 đồng. Tuy nhiên, sau khi hành khách thắc mắc "lỗi do ai" thì ngay lập tức bị cô gái này dọa nạt, quát mắng. Điều đáng nói vị khách này là một người đàn ông đã ngoài 60 tuổi.

"Thái độ của nhân viên bán vé xe buýt Nam Định tuyến 02: Chuyện cũng chẳng có gì to tát lắm, chả là hôm nay có tí việc nên đi xe bus lên Nam Định, xong có 1 bác tầm hơn 60 tuổi đón xe ở đoạn cầu chợ Trâu, xã Hải Nam. 

Bác lên đường Điện Biên, TP. Nam Định. Không biết vô tình hay cố ý mà em nhân viên bán vé thu có 15.000 đồng, rồi lúc sau em ấy lại chỗ bác ấy và thu thêm 5.000 đồng nữa. 

Xong bác ý hỏi lại, thì em ấy bảo lúc nãy cháu tưởng bác xuống cầu Điện Biên ở gần Cổ Lễ thì cháu thu 15.000 đồng , còn lên đường Điện Biên thì thêm 5.000 đồng nữa.

Bác ấy cũng đưa thêm 5.000 đồng và chỉ hỏi lỗi này là tại ai thì em ấy quay sang nói ngay bảo chẳng phải lỗi tại ai cả. 

Xong 2 bên xích mích rồi em ấy chỉ tay quát tháo, còn đuổi bác ý xuống xe và thách thức gọi điện cho đường dây nóng xe bus Nam Định. 

Bác ấy không xuống thì cô nhân viên kêu bác tài xế dừng xe lại và đuổi bác ấy xuống ở đường Đặng Xuân Bảng. Người ta đi xe người ta trả tiền đàng hoàng chứ có phải xin xỏ gì đâu mà lại có thái độ như thế, lại còn vô lễ, xúc phạm người lớn tuổi nữa chứ".

Clip: Nữ nhân viên xe buýt quát mắng, đuổi vị khách lớn tuổi xuống xe chỉ vì 5.000 đồng - Ảnh 1.

Dòng chia sẻ của T.A trên trang cá nhân

Được biết, sự việc xảy ra trên chuyến xe buýt Nam Định số 2, chạy từ thị trấn Thịnh Long (Hải Hậu, Nam Định) đến TP.Nam Định vào chiều ngày 7/7.

Theo đoạn clip, sau một hồi tranh cãi về tiền vé, nữ nhân viên này bắt đầu cáu gắt, lớn tiếng quát mắng vị khách. Lúc sau, cô gái này đuổi vị khách lớn tuổi xuống xe. 

Khi người này không đồng ý và muốn phải giải quyết vấn đề đến cùng thì lập tức bị nữ nhân viên dọa nạt, thách thức gọi đến đường dây nóng: "Không có giải quyết vấn đề gì cả, bác thích thì gọi thẳng đến đường dây nóng, còn bây giờ cháu không bán vé nữa".

Lúc này, người tài xế bắt đầu lên tiếng và cho rằng cách tốt nhất là 2 người nên im lặng. Tuy nhiên, khi vị khách già tiếp tục hỏi "sai tại ai" và chụp ảnh lại thì nữ nhân viên đứng bật dậy, chỉ tay và nói: "thích chụp ảnh à, thích chụp kiểu gì thì chụp...".

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ, đặc biệt là thái độ và cách hành xử của cô gái.

"Tôi chưa cần biết sự việc là như thế nào, sai hay đúng nhưng thái độ của cô gái là không thể nào chấp nhận được. 

Cô gái ấy còn trẻ và chỉ ngang tuổi con, cháu của bác hành khách kia, tại sao lại dám lớn tiếng nạt nộ, mắng chửi như thế. Hành xử kém, không chuyên nghiệp, trước mặt bao nhiêu người lại cư xử không đúng mực", một người bức xúc.

Clip: Nữ nhân viên xe buýt quát mắng, đuổi vị khách lớn tuổi xuống xe chỉ vì 5.000 đồng - Ảnh 2.

Nữ nhân viên lớn tiếng với vị khách già. Ảnh cắt từ clip

"Trước hết là vị khách đã đưa 5.000 đồng cho cô gái và chỉ hỏi ai sai ai đúng. Là một người soát vé, cô gái nên làm tròn trách nhiệm của mình, giải thích đàng hoàng vì khách hàng là thượng đế. 

Cách cư xử vừa thể hiện là người thiếu chuyên nghiệp trong công việc, không kính trọng người già. Thay vì quát nạt thì việc nhẹ nhàng trao đổi sẽ khiến người khác dễ chịu hơn đấy", một người khác cho hay.

Chia sẻ với chúng tôi, T.A, người quay đoạn clip cho biết sau khi xảy ra mâu thuẫn cãi vã, vị khách già bị đuổi xuống xe cùng với tờ tiền 5000 đồng: "Cuối cùng bác ý có bị đuổi xuống, sau đó chị nhân viên kia còn ném cả tờ 5.000 đồng xuống cùng. 

Nhiều người trên xe lúc đó đã can ngăn nhưng chị ấy vẫn nằng nặc đuổi bác xuống và còn bảo thích thì lên công ty mà kiện, còn cháu chỉ bán vé cho bác đến đây thôi".

T.A còn cho biết thêm, có khá nhiều người đi xe buýt từng gặp nữ nhân viên trong đoạn clip trên và cũng phản ánh về thái độ của cô gái này đối với khách hàng. 

Từ khi clip được tung lên mạng, người nhà của nữ nhân viên có nhắn tin và yêu cầu T.A gỡ clip nhưng anh không đồng ý.

Theo Kênh 14


mạng xã hội

Sống ảo

cư dân mạng

phẫn nộ

giới trẻ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.