Trở lại thành phố, nữ sinh bủn rủn chân tay phát hiện sinh vật bò lúc nhúc trong tủ lạnh, nước đen ngòm hôi thối tràn ngập phòng

Quay trở lại phòng trọ sau dịp Tết, nữ sinh rùng mình phát hiện chiếc tủ tiền triệu bỗng đi tong chỉ vì sự vô ý của anh chủ trọ "tốt bụng".

Ngỡ tưởng sau kỳ nghỉ Tết, hội ở trọ trở lại thành phố sẽ được nghỉ ngơi sau chuyến đi vất vả đường dài thì nhiều người lại gần như "chết lặng" khi thấy phòng tọ không khác nào bãi chiến trường khi lũ chuột tranh nhau làm tổ hay rùng mình kinh hãi khi chứng kiến chiếc tủ lạnh lúc nhúc giòi bọ bên trong.

Có một nữ sinh cũng chịu chung tình cảnh như vậy khi chia sẻ những hình ảnh về chiếc tủ lạnh có 1-0-2 lên video cá nhân. Trước đó, vì để lại đồ ăn nên cô bạn vẫn cắm nguyên phích điện. Nào ngờ, anh chủ trọ "tốt bụng" sợ tốn điện nên đã rút hộ thành ra sau 3 tháng, chiếc tủ lạnh bỗng trở thành thảm họa bốc mùi hôi thối khó chịu. 


Nữ sinh hoảng hốt khi phát hiện tủ lạnh lúc nhúc giòi bọ sau hơn 3 tháng nghỉ dịch

Cô bạn không khỏi rùng mình khi phát hiện chiếc tủ lạnh giờ đây lúc nhúc những con giòi bám đầy ngóc ngách, đặc biệt là ở cánh cửa tủ. Những đồ ăn, thức uống bên trong đều mốc meo không sử dụng được. Không chỉ ngăn đông lạnh có thịt bị giòi bọ tàn phá mà cả ngăn mát cũng chịu hoàn cảnh tương tự. Thậm chí, nước đen ngòm đo đồ ăn phân hủy đã tràn ra cả mặt sàn bên ngoài.

Trở lại thành phố, nữ sinh bủn rủn chân tay phát hiện sinh vật bò lúc nhúc trong tủ lạnh, nước đen ngòm hôi thối tràn ngập phòng-1
Chiếc tủ lạnh lúc nhúc giòi bọ, đồ ăn thức uống mốc meo, bốc mùi hôi thối. 

Trở lại thành phố, nữ sinh bủn rủn chân tay phát hiện sinh vật bò lúc nhúc trong tủ lạnh, nước đen ngòm hôi thối tràn ngập phòng-2
Nước đen ngòm tràn ra mặt sàn bên ngoài.

Dân mạng không khỏi ám ảnh khi tưởng tượng đến mùi hôi thối bốc ra từ chiếc tủ lạnh. Nhiều ý kiến bày tỏ thương cảm khi nữ sinh phải mất một thời gian để dọn dẹp đống tàn tích. Bên cạnh đó cũng không ít người trách anh chủ trọ không chịu để ý khiến chiếc tủ đắt đỏ nay trở thành đống phế liệu.

"Mình tưởng phòng mình đã bừa bộn lắm rồi, ai ngờ nhìn tủ lạnh ghê quá, rùng mình, ớn da gà luôn", bạn V.A bình luận.

"Ôi nhìn sợ quá, vì nghỉ Tết lâu quá mà, năm nay cả tránh dịch nên nghỉ lâu. Mình cũng sập nguồn tủ lạnh trước khi về quê, và lúc trở lại, thì nó không khác gì bãi rác. Hôi thối kinh khủng, mốc meo cả lên", bạn H.T chia sẻ.

"Đây mới là cảnh giới cao của ám ảnh hậu Tết nè. Có cái tủ lạnh đắt nhất thì bốc mùi hôi thối, đành phải bỏ đi chứ dọn chắc cũng ác mộng nhất, nhìn lũ giòi đen nhung nhúc thế kia", bạn M.A bình luận.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tro-lai-thanh-pho-nu-sinh-bun-run-chan-tay-phat-hien-sinh-vat-bo-luc-nhuc-trong-tu-lanh-nuoc-den-ngom-hoi-thoi-tran-ngap-phong-22020115192731948.htm

phòng trọ

tủ lạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.