Clip: Nữ sinh đi xe sang đường bị ô tô phóng nhanh đâm trúng, hất văng gần chục mét

Tình huống tai nạn xảy ra quá nhanh khiến người xem cảm thấy hoảng sợ và lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ sinh.

Tình huống tai nạn xảy ra quá nhanh khiến người xem cảm thấy hoảng sợ và lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ sinh.

Đoạn camera hành trình dưới đây được trích xuất từ chính chiếc xe ô tô đâm nữ sinh sang đường. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h31' trưa ngày hôm nay (24/10), thời điểm này trên đường mật độ giao thông ở mức trung bình.

Trong đoạn camera hành trình, ở đoạn giao cắt đầu tiên, tài xế đã chạy khá nhanh - 65km/h, và may mắn tránh được một loạt các phương tiện.

Nhưng đến đoạn giao cắt thứ 2, tài xế vẫn giữ nguyên tốc độ, không quan sát và hậu quả là tài xế đã đâm trúng một nữ sinh đi xe đạp điện sang đường.

"Phóng xe gì mà kinh vậy? Chạy qua đoạn giao cắt mà không quan sát, không giảm tốc độ", thành viên Liên Thành bình luận.

"Không rõ bé nữ sinh ấy tình trạng sức khoẻ sao rồi. Theo dõi clip mà sợ quá, tài xế phóng xe như chỗ không người vậy?", thành viên Minh Tuấn bình luận.

Phóng xe với tốc độ cao, ô tô hất tung nữ sinh lên nắp capo. (Nguồn clip: OFFB)



Theo Nhịp Sống Việt


vụ tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.