Nữ sinh viên đi làm thêm khóc ròng vì vị khách nam "cầm nhầm" bịch tiền hàng chục triệu khi thanh toán

Trước lúc rời đi, vị khách nam “cầm nhầm” luôn chiếc túi có chứa hàng chục triệu đồng của cửa hàng đang để trên bàn.

Ngày 6/1, mạng xã hội chia sẻ clip một khách nam cầm nhầm túi chứa tiền của một cửa hàng trong TTTM Diamond Plaza, quận 1.

Clip: Nữ sinh viên đi làm thêm khóc ròng vì khách “cầm nhầm” túi tiền.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều 31/12/2021 khi một người đàn ông ăn mặc lịch sự vào siêu thị K- Market mua hàng. Sau khi tính tiền, người này lấy đi túi hàng của mình để rời đi. Tuy nhiên nhân lúc nhân viên không để ý người này tiện thể “cầm nhầm” luôn chiếc túi đựng tiền của cửa hàng đang để trên bàn thanh toán. 

Sự việc đã được camera an ninh tại cửa hàng ghi lại.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều không khỏi bức xúc trước hành vi "cầm nhầm" túi tiền của người đàn ông.

Liên quan đến vụ việc, Công an phường Bến Nghé, quận 1 cho biết đã nhận được tin báo và  lập hồ sơ chuyển Công an quận 1 để điều tra theo thẩm quyền.

Nữ sinh viên đi làm thêm khóc ròng vì vị khách nam cầm nhầm bịch tiền hàng chục triệu khi thanh toán-1
Người đàn ông "cầm nhầm" bịch tiền tại quầy tính tiền của cửa hàng.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều ngày 3/1 tại siêu thị K-Martket ở Diamond Plaza trên đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM.

Nữ nhân viên trong clip là chị V.T.M.T. (20 tuổi, quê Hưng Yên). Vào lúc chị đang tính tiền cho khách thì người đàn ông đã "cầm nhầm" túi tiền đang để trên bàn ngay trước mặt khách.

Chị T. cho biết thêm, bên trong chiếc túi có gần 20 triệu đồng tiền mặt và các giấy tờ quan trọng liên quan đến giao dịch tại siêu thị. Sau khi xảy ra sự việc, chị T. cũng chỉ nghĩ “cầm nhầm” nhưng sau khi đợi nhiều ngày mà người đàn ông vẫn không mang tiền trả lại dù trong hóa đơn tính tiền có số điện thoại của cửa hàng.  

Nữ sinh viên đi làm thêm khóc ròng vì vị khách nam cầm nhầm bịch tiền hàng chục triệu khi thanh toán-2
Chị T. nữ nhân viên bị mất tiền tại ca làm.

Sự việc sau đó được chị T. báo công an. Vì đây là tài sản của cửa hàng nên nếu không tìm lại được có thể sẽ phải đền cho cửa hàng. 

Được biết T. đang là sinh viên một trường ở TP.HCM. Thời gian qua do ảnh hưởng của dịch nên T. đang rất khó khăn và hy vọng người đàn ông sẽ trả lại tiền. 

Hiện cơ lượng chức năng quận 1 đã lấy lời khai, trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh khu vực để điều tra.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-sinh-vien-di-lam-them-khoc-rong-vi-vi-khach-nam-cam-nham-bich-tien-hang-chuc-trieu-khi-thanh-toan-162220701080543708.htm

trộm cắp


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.