Nữ tài xế chở 2 mẹ con vượt ẩu khiến chiếc xe lật úp giữa đường, điều bất ngờ phút cuối khiến tất cả vỡ òa

Camera an ninh ghi lại khoảnh khắc chiếc xe tải vượt ẩu rồi lật nghiêng giữa đường khiến nhiều người thót tim.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, thời điểm xảy ra sự việc diễn, tuyến đường vắng xe qua lại.

Nữ tài xế vượt ẩu khiến chiếc xe tải lật nghiêng, 3 người thoát chết thần kì

Một chiếc xe tải màu xanh do nữ tài xế điều khiển đã cố tình vượt lên một chiếc xe khác, tuy nhiên, trong quá trình này, tài xế đã không giảm tốc độ.

Chính vì thế khi gặp sự cố bất ngờ đã không xử lý được khiến chiếc xe trượt bánh rồi lật úp xuống đường. Chiếc xe tải trượt dài 1 đoạn nữa rồi dừng lại sát lề đường.

Sau cú trượt dài, những tưởng những người ngồi trong xe sẽ gặp phải tai nạn thương tâm. Nhưng thật may mắn, 1 người phụ nữ bước ra từ cabin. Sau đó, người này nhanh chóng hỗ trợ một người phụ nữ khác và một em bé đang ở trong xe ra bên ngoài.

Nữ tài xế chở 2 mẹ con vượt ẩu khiến chiếc xe lật úp giữa đường, điều bất ngờ phút cuối khiến tất cả vỡ òa-1

3 người thoát chết thần kì, bước ra từ cabin xe tải

Cả 3 chỉ bị thương nhẹ, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Tại hiện trường, chiếc xe tải bị hư hỏng nặng, đồ đạc trên xe văng tung tóe xuống đường. Những người dân xung quanh đó đã đến hỏi han tình hình của các nạn nhân.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút nhiều bình luận của người dùng mạng, trong đó đa phần lên án chỉ trích tài xế nữ lái xe ẩu, coi thường tính mạng của chính mình và người khác. Phần đông cho rằng, dù sao cả 3 người trên xe đều đã rất may mắn, may mắn hơn cả là thời điểm xảy ra vụ tai nạn không có đông người qua lại.

Dù chưa xác định được thời gian, địa điểm xảy ra vụ tai nạn song đoạn clip trên vẫn đang được bàn tán xôn xao.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-tai-xe-cho-2-me-con-vuot-au-khien-chiec-xe-lat-up-giua-duong-dieu-bat-ngo-phut-cuoi-khien-tat-ca-vo-oa-162210507095120080.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.