Nữ youtuber Hàn Quốc mặc áo dài với những hành động phản cảm đang nhận mưa "gạch đá" từ cộng đồng mạng khắp thế giới

Vừa qua một youtuber người Hàn Quốc đã mặc chiếc áo dài nhưng lại mặc quần "thiếu vải" vô tư lên hình khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Nữ youtuber Hàn Quốc mặc áo dài với những hành động phản cảm đang nhận mưa gạch đá từ cộng đồng mạng khắp thế giới-1
Cô gái trẻ diện chiếc áo dài với phần dưới "thiếu vải".

Trong những ngày vừa qua cộng đồng mạng đã liên tục phản hồi về một nữ youtuber Hàn Quốc đã mặc áo dài truyền thống nhưng không mặc quần dài gây phản cảm cho người xem.

Trong video đăng tải trên Youtube vào cuối tháng 4 vừa qua, cô gái trẻ đba của mình và có những hành động phản cảm. ã mặc chiếc áo dài truyền thống nhưng phía dưới lại mặc chiếc quần "thiểu vải" liên tục khoe vòng

Nữ youtuber Hàn Quốc mặc áo dài với những hành động phản cảm đang nhận mưa gạch đá từ cộng đồng mạng khắp thế giới-2

Sau khi video được đăng tải dưới dòng bình luận rất nhiều tài khoản của cả Việt Nam và nước ngoài lên tiếng yêu cầu nữ youtuber này phải xóa ngay video bởi đây là một hảnh động thiếu tôn trọng văn hóa truyền thống của Việt Nam.

Để thể hiện rõ hành động của nữ Youtube người Hàn này phản cảm ra sao, nhiều người đã để lại các lý do giải thích cặn kẽ về nguồn gốc của chiếc áo dài đối với người Việt nhằm giúp những người đến từ các quốc gia khác có thể hiểu vì sao họ lại muốn nữa Youtuber kia phải gỡ bỏ video nhưng hiện vẫn chưa nhận được bất cứ phản hồi nào từ phía chủ nhân đoạn clip.

Nữ youtuber Hàn Quốc mặc áo dài với những hành động phản cảm đang nhận mưa gạch đá từ cộng đồng mạng khắp thế giới-3

Đây không phải đầu tiên hành động này xảy ra khi, vào tháng 10 năm ngoái Kacey Musgraves - nữ ca sĩ nhạc đồng quê từng đoạt giải Grammy, đăng tải loạt ảnh mặc áo dài Việt Nam trên Instagram. Cô nhanh chóng nhận về vô số chỉ trích từ fan Việt vì không mặc quần và tạo dáng phản cảm.

Nữ youtuber Hàn Quốc mặc áo dài với những hành động phản cảm đang nhận mưa gạch đá từ cộng đồng mạng khắp thế giới-4Nữ youtuber Hàn Quốc mặc áo dài với những hành động phản cảm đang nhận mưa gạch đá từ cộng đồng mạng khắp thế giới-5

Nhã Tiên bị chỉ trích vì diện trang phục được cho là áo dài nhưng không mặc quần

Chỉ 1 tháng sau đó, kênh youtube Nhã Tiên bị “xóa sổ” xuất phát từ loạt hình ảnh phản cảm trong MV liên quan đến chiếc áo dài.

 

 THEO ICTVIETNAM 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/nu-youtuber-han-quoc-mac-ao-dai-voi-nhung-hanh-dong-lo-lang-nhan-mua-gach-da-tu-cong-dong-mang-khap-the-gioi-2220203522193229.htm

áo dài

hình ảnh phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.