Nuôi con một mình suốt 6 năm, bà mẹ bỗng bị tình mới của bố đứa trẻ chửi bới và lời đáp trả sâu cay

Suốt 6 năm vất vả nuôi con một mình, bố đứa trẻ luôn miệng xin khất nợ tiền trợ cấp, mẹ đơn thân càng thêm bức xúc....

Suốt 6 năm vất vả nuôi con một mình, bố đứa trẻ luôn miệng xin khất nợ tiền trợ cấp, mẹ đơn thân càng thêm bức xúc khi nhân tình của anh ta bất ngờ nhắn tin mạt sát.

Không một ai muốn làm mẹ đơn thân, lựa chọn này chỉ đến khi người phụ nữ trở nên bất lực, không còn cách nào khác để duy trì cuộc sống bình yên, êm đềm bên người đàn ông tưởng chừng sẽ gắn bó cả đời.

Làm mẹ đơn thân, người phụ nữ phải đối mặt với muôn vàn áp lực, từ gánh nặng cơm áo gạo tiền, định kiến xã hội, cho đến những nỗi cay đắng, buồn tủi khác mà khi thực sự trải qua mới thấu hiểu.

Bà mẹ đơn thân có tên N.D, 30 tuổi, đến từ Thanh Hoá mới đây đã lên mạng bức xúc chia sẻ câu chuyện bực mình mà chị đang gặp phải. Mọi rắc rối xuất hiện đến từ phía tình mới của bố con trai chị và chính bố đứa trẻ.

Câu chuyện lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng xót xa, đồng cảm với những khó khăn mà một bà mẹ đơn thân gặp phải.
 

Nuôi con một mình suốt 6 năm, bà mẹ bỗng bị tình mới của bố đứa trẻ chửi bới và lời đáp trả sâu cay-1

Chị D. thất vọng khi bạn trai không nhận con, quyết định làm mẹ đơn thân khi chỉ mới 23 tuổi.

Cụ thể, chị D. vốn là một thiếu nữ xinh đẹp, nhanh nhẹn. Chị và anh H. yêu nhau được một thời gian thì phát hiện có thai.

Tuy nhiên, anh H. lại thoái thác trách nhiệm, không cưới cô gái mình yêu để cô danh chính ngôn thuận sinh con, mà một mực từ chối kết hôn vì nghe theo lời ngăn cấm của gia đình.

Vì lòng tự trọng, chị D. cắn răng chấp nhận, dù hai nhà chỉ cách nhau 7-8km nhưng chị không một lần lên nhà anh van xin, quỵ lụy.

Mẹ đơn thân nhớ lại: "Khi mình bầu 5 tháng, anh ta vào bảo bố mẹ mình: "Cháu và D. yêu nhau, giờ D. có thai nhưng bố mẹ cháu không đồng ý, bác ra xin cho cháu được cưới D."

Sau đó bố, bác và cô mình cũng ra nhà nhưng bố mẹ anh ta bảo hai tuổi tuyệt mệnh không cưới được. Suốt thời gian mang bầu, mẹ anh ta chửi rủa mình, bắt bỏ, sỉ nhục cả gia đình mình.

Rồi mình sinh con ra, anh ta vào xin làm khai sinh, mình bảo không cần cái họ cha. Khi con mình được gần 3 tháng (tối 30 Tết) anh ta xin vào thăm con, xong nói: "Mẹ anh bảo em giữ đứa bé lại là nghiệp chướng, là bất hạnh của nhà anh". Mình bảo anh ta đừng bén mảng đến đây nữa.

Khi con 4 tháng rưỡi, hai bố con anh ta vào nhà mình, bảo: "Muốn nhà tôi chu cấp thì đưa kết quả ADN, nếu đúng dòng giống nhà chúng tôi, thích thì sẽ chu cấp, không thì sau lớn nó tìm về với cội nguồn".

Lúc đó mình nói: "Bác muốn biết thì cháu cắt tóc, cắt móng tay cho mang về xét nghiệm, kết quả thế nào không cần mang vào nhà cháu, lớn lên thằng bé tìm về hay không là quyền của nó, cháu không cấm".

Bố mình cũng nói: "Con tôi dại thì cháu tôi nuôi, ông bảo cháu H. đừng vào làm phiền nhà tôi nữa". Sau đó anh ta nhắn cho mình bảo chưa có tiền làm xét nghiệm".
 

Nuôi con một mình suốt 6 năm, bà mẹ bỗng bị tình mới của bố đứa trẻ chửi bới và lời đáp trả sâu cay-2

Từ đó đến nay, suốt 6 năm chị D. buôn bán mỹ phẩm, kiếm tiền nuôi con một mình. Bố đứa trẻ hoàn toàn không mảy may quan tâm, chu cấp tiền nuôi con.

Theo chị D., chỉ duy nhất Tết năm 2016, anh H. có đến nhà chơi cùng mấy người bạn, và nhờ một người đi cùng mừng tuổi số tiền 1 triệu đồng cho con trai.

Đó là khoản tiền đầu tiên anh H. cho con từ khi đứa bé ra đời. Nhưng điều khiến chị D. bất mãn là, sau lần đó, chị nghe nhiều người nói lại rằng anh H. vẫn đi kể lể rằng hằng tháng đều đặn chu cấp cho mẹ con chị 2 triệu/tháng.

"Điều đó hoàn toàn không có thật, mình nhắn tin nói thì anh ta xin lỗi, bảo ghi nợ giúp. Rồi mấy tháng trước mình lại nghe người ta bảo H. nói mình cắt hết các quyền của anh ta với thằng bé.

Mấy chị bạn khuyên thử nhắn tin bảo anh ta lo tiền chu cấp cho con hằng tháng, đỡ đần hai mẹ con xem có làm được không mà kêu ca là bị cắt quyền thăm con. Mình làm theo thì anh ta nói còn phải lo nhiều chuyện, sẽ sớm liên lạc với mình."
 

Nuôi con một mình suốt 6 năm, bà mẹ bỗng bị tình mới của bố đứa trẻ chửi bới và lời đáp trả sâu cay-3

Bố đứa trẻ xin "ghi nợ" vì chưa có khả năng chu cấp tiền nuôi con

Chị D. không ngờ rằng, lần đầu tiên hỏi đến việc chu cấp nuôi con với bố đứa trẻ sau 6 năm anh ta phủi bỏ trách nhiệm, chị lại bất ngờ bị tình mới của anh nhắn tin chửi bới, dằn mặt.

Theo đó, cô nhân tình mặt dày đã chủ động liên lạc với chị bằng Facebook "ảo", dù cả hai chưa từng gặp mặt để mạt sát chị vì dám "vòi tiền" người yêu cô ta.

"Cô ta bảo mình tự làm nên tự chịu đi, đừng có mà đòi hỏi, chửi mình và con mình là con hoang, từ Zalo sang Facebook, mình phải chặn hết vì không muốn bị làm phiền...

Sau một thời gian nó lại gửi tin cho mình bằng email, khoe đang hạnh phúc, và tối qua lại chụp tin nhắn anh ta nghi ngờ con có phải của mình hay không..." - Singlemom quê Thanh Hóa bức xúc chia sẻ.

Đi kèm với đó, chị D.N không quên chụp lại đoạn tin nhắn chửi bới, thách thức của cô nhân tình trơ trẽn.


Nuôi con một mình suốt 6 năm, bà mẹ bỗng bị tình mới của bố đứa trẻ chửi bới và lời đáp trả sâu cay-4Nuôi con một mình suốt 6 năm, bà mẹ bỗng bị tình mới của bố đứa trẻ chửi bới và lời đáp trả sâu cay-5

 

Nhân tình của bố con trai lập nick "ảo", liên tục tìm cách tiếp cận để chửi bới, dằn mặt bà mẹ đơn thân

Tình huống mà chị D. đang gặp phải khiến ai nấy đều cảm thấy bức xúc thay, và cảm thấy khó hiểu trước sự ngông cuồng, trơ trẽn của cô nhân tình kia.

Đỉnh điểm, cô nhân tình vui mừng khấp khởi khi bố đứa trẻ nhắn tin hỏi cách kiểm tra ADN đứa trẻ, cô ta ngay lập tức gửi cho chị D. với lời lẽ cay nghiệt, đắc thắng.
 

Nuôi con một mình suốt 6 năm, bà mẹ bỗng bị tình mới của bố đứa trẻ chửi bới và lời đáp trả sâu cay-6

Đáp lại lời miệt thị của cô ta, chị D. trả lời câu chốt khiến tất cả cảm thấy vô cùng hả hê: "Đúng là tâm thế của kẻ thua cuộc. Bận tâm về quá khứ của tôi chỉ khổ cô thôi. Quyến rũ lên nào cô hồn".

Theo chị D., từ trước đến nay và cả sau này, chị chỉ mong cuộc sống bình yên cho hai mẹ con và không hề mảy may quan tâm đến kẻ phản bội, nhất là chuyện anh ta đang yêu ai hay sẽ kết hôn với người nào.

Do đó, sự tức giận, chua ngoa của cô nhân tình kia chỉ khiến chị cảm thấy mệt mỏi và có chút thương hại. Hiện tại, câu chuyện của chị D. vẫn đang nhận được sự quan tâm, đồng cảm của số đông.


Theo Thế giới trẻ

 


Cộng đồng mạng

mẹ đơn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.