Ô tô bất ngờ lao thẳng xuống sông rồi chìm nghỉm, những người chứng kiến vừa rụng rời vừa sửng sốt

Một chiếc ô tô bất ngờ tông thẳng vào khe hở trên thành câu rồi rơi xuống con sông phía trước khiến tất cả những người chứng kiến thời điểm đó vô cùng sửng sốt.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, vào khoảng 23h50 ngày 29/11, khi nhiều người đang ngồi bên đường ăn uống thì bất ngờ thấy một chiếc ô tô phóng rất nhanh rồi bất ngờ rơi xuống con sống bên dưới.

Ô tô bất ngờ lao thẳng xuống sông, chìm nghỉm dưới nước


Chiếc ô tô sau đó chìm nghỉm dưới nước. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến những người chứng kiến vô cùng sửng sốt.

Ô tô bất ngờ lao thẳng xuống sông rồi chìm nghỉm, những người chứng kiến vừa rụng rời vừa sửng sốt-1Ô tô bất ngờ lao thẳng xuống sông rồi chìm nghỉm, những người chứng kiến vừa rụng rời vừa sửng sốt-2
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Facebook

Qua camera ghi lại, nhiều người cho rằng, trước thời điểm xảy ra sự cố, tài xế đã lái xe với vận tốc nhanh, có thể do không làm chủ tốc độ nên xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy.

Được biết, chiếc xe sau đó đã được trục vớt lên bờ, song sức khỏe của tài xế vẫn chưa được cập nhật.

Sự việc xảy ra vào tối qua tại khu vực cầu Đồng Tràm, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/o-to-bat-ngo-lao-thang-xuong-song-roi-chim-nghim-nhung-nguoi-chung-kien-vua-rung-roi-vua-sung-sot-162213011150238468.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.