CLIP: Đang chạy trên đường, ô tô bị cột điện đập trúng nhưng pha xử lý sau đó của tài xế mới khiến nhiều người bất ngờ

Đang đi đường thì bị cột điện đập trúng kính xe ô tô, tình thế này khiến nhiều người hoảng loạn nhưng người tài xế này đã rất bình tĩnh sau đó để xử lý sự cố.

Cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh tài xế ô tô gặp sự cố hy hữu khi di chuyển trên đường.

CLIP: Đang chạy trên đường, ô tô bị cột điện đập trúng nhưng pha xử lý "đáng nể" sau đó của tài xế mới khiến nhiều người bất ngờ

Cụ thể, theo camera hành trình của chiếc ô tô ghi lại được cho thấy, khi chiếc ô tô di đang di chuyển bình thường thì bị cột điện bên đường đổ trúng. Điều đáng nói, sự cố này đã khiến phần đầu ô tô bị chập cháy, bốc lửa. Kính trước của xe ô tô cháy đen sì.

Nếu đang di chuyển bình thường mà gặp sự cố không may này có lẽ ai nấy đều hoảng hốt, thế nhưng người tài xế này đã rất bình tĩnh để xử lý sự việc. Người tài xế đã nhanh chóng cho xe lùi về phía sau để cách ly khỏi nguồn điện trước khi xảy ra sự việc nghiêm trọng hơn.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến rất đông người dùng mạng xôn xao chia sẻ, bàn tán. Nhiều người tán dương cách xử lý bình tĩnh của tài xế ô tô, bởi trong tình huống này nhiều người sẽ dễ rơi vào trạng thái la hét do hoảng sợ, vô tình sẽ đẩy bản thân vào thế nguy hiểm hơn. 

Đồng thời, số khác chia sẻ cho bạn bè, người thân biết để phòng, tránh và xử lý với những tình huống bất ngờ khi di chuyển trên đường.

Hiện đoạn clip vẫn đang được người dùng mạng xôn xao bàn luận.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/clip-dang-chay-tren-duong-o-to-bi-cot-dien-dap-trung-nhung-pha-xu-ly-sau-do-cua-tai-xe-moi-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-222020162112913767.htm

Cộng đồng mạng

tài xế

tai nạn huy hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.