Clip: Ô tô con hung hăng tạt đầu loạt xe, 5 giây cuối hé lộ cái kết đau thương và ê chề

Đoạn clip dài chưa tới 30 giây đã "bóc" hàng loạt lỗi chạy xe cẩu thả, liều lĩnh của tài xế điều khiển ô tô con.

Clip: Ô tô con hung hăng tạt đầu loạt xe, 5 giây cuối hé lộ cái kết đau thương và ê chề-1

Toàn bộ diễn biến đã được của phương tiện lưu thông cùng thời điểm ghi lại và sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip đã gây nhiều chú ý, tranh luận từ phía người xem. Trong clip, chiếc ô tô con màu xanh đang chạy với tốc độ khá nhanh để nhập vào làn giữa.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe này còn tỏ ra hung hăng khi tạt đầu nhiều phương tiện khác lưu thông cùng chiều. Và hậu quả là ô tô con đã bị xe tải đâm quay ngang 180 độ giữa đường, may mắn là va chạm không để lại thiệt hại gì nặng nề.

Hành vi tham gia giao thông cẩu thả, thiếu trách nhiệm của tài xế điều khiển ô tô con khiến người ta không khỏi bức xúc, lên tiếng chỉ trích khá gay gắt.

Ô tô con nhập làn, tạt đầu rồi bị xe tải đâm xoay 180 độ giữa đường

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-o-to-con-hung-hang-tat-dau-loat-xe-5-giay-cuoi-he-lo-cai-ket-dau-thuong-va-e-che-16220011215280676.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.