Ô tô mất lái hất văng học sinh đang đi xe đạp trên đường, camera ghi lại toàn bộ cảnh tượng kinh hoàng

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt.

Mới đây, trên mạng xã hội không ngừng lan truyền một đoạn video ghi lại một tình huống nguy hiểm xảy ra tại Hải Phòng vào khoảng 13h53 ngày 10/11.

Clip: Kinh hoàng xe ô tô tông hai học sinh nguy kịch

Từ đoạn video có thể thấy một xe ô tô con màu trắng khi đang đi trên đường bất ngờ mất lái và lao thẳng vào hai học sinh đang đi xe đạp gần đó. Va chạm mạnh khiến hai học sinh bị hất văng và trượt dài trên đường. Chiếc ô tô vẫn tiếp tục lao về phía trước và hất văng nhiều đồ vật trên vỉa hè của nhà dân.

Ô tô mất lái hất văng học sinh đang đi xe đạp trên đường, camera ghi lại toàn bộ cảnh tượng kinh hoàng-1

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân khu vực xung quanh lập tức tiến đến xem xét tình hình của hai học sinh trên đường. Hiện vẫn chưa rõ danh tính của tài xế lái chiếc xe cũng như tình trạng của hai học sinh bị nạn.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/o-to-mat-lai-hat-vang-hoc-sinh-dang-di-xe-dap-tren-duong-camera-ghi-lai-toan-bo-canh-tuong-kinh-hoang-162211111130402064.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.