Ông bố hot nhất mạng xã hội Kiên Hoàng vừa lái xe vừa phiêu 2 hit của Chi Pu

Ông xã Heo Mi Nhon khiến fan thích thú khi vừa lái xe, vừa hát hai ca khúc mới của Chi Pu.

Ông xã Heo Mi Nhon khiến fan thích thú khi vừa lái xe, vừa hát hai ca khúc mới của Chi Pu.

Tối qua (22/11), ông bố hot nhất mạng xã hội Kiên Hoàng gây chú ý khi thể hiện 2 hit Từ hôm nayCho ta gần hơn của Chi Pu khi ngồi sau vô lăng. Đính kèm clip, chàng hot boy chia sẻ quan điểm thưởng thức âm nhạc: "Tôi có cách nghe nhạc của riêng mình".

Dù xuất phát điểm không phải là ca sỹ, song với hơn 2 phút "tỏa sáng", nam diễn viên Khi đàn ông góa vợ khóc giúp người hâm mộ được "đã mắt đã tai" chứng kiến những giây phút rất đời thường của thần tượng.


Kiên Hoàng gây chú ý vừa lái xe vừa cover hit của Chi Pu.

Sau một đêm chia sẻ trên Facebook cá nhân có hơn 200 nghìn người theo dõi, hiện clip thu hút 1.5 nghìn lượt xem. Phần đông bày tỏ sự khen ngợi dành cho chất giọng ngọt ngào của Kiên Hoàng. Bên cạnh đó, ông bố hot boy cũng nhận được những góp ý về việc vừa lái xe vừa hát là nguy hiểm. Nổi bật trong số đó là lời nhắc nhở của hot boy Ba Duy: "Tập trung vào lái xe đi".

Ông bố hot nhất mạng xã hội Kiên Hoàng vừa lái xe vừa phiêu 2 hit của Chi Pu-1
Vừa lái xe vừa hát, Kiên Hoàng thu hút sự chú ý

Kiên Hoàng tên đầy đủ là Hoàng Tuấn Kiên, sinh năm 1991 tại TP HCM. Sở hữu chiều cao lý tưởng (1.8m) cùng ngoại hình điển trai, anh là một trong những hot boy đời đầu của thế hệ 9X. Ngoài danh xưng hot boy, Kiên Hoàng còn ghi dấu ấn trong lòng công chúng ở lĩnh vực diễn xuất qua các bộ phim: Chít và Pi, Khi đàn ông góa vợ khóc, Xu 50, Hoa phượng trắng, Cô hàng xóm rắc rối,...

Giữa đỉnh cao của sự nghiệp, Kiên Hoàng quyết định lấy vợ vào tháng 6/2015. Nên duyên cùng hot girl nổi tiếng Hà thành - Heo Mi Nhon (tên thật Hoàng Thanh Loan, SN 1991), cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, cả hai quyết định lùi về hậu trường để tập trung vào việc kinh doanh và chăm lo cho gia đình khi con gái đầu lòng chào đời - bé Cam.

Ông bố hot nhất mạng xã hội Kiên Hoàng vừa lái xe vừa phiêu 2 hit của Chi Pu-2
Vợ chồng Kiên Loan trong ngày sinh nhật con gái.

Kể từ khi yêu nhau cho đến lúc về chung một nhà, ngoài những món quà ý nghĩa dành tặng cho nhau trong những dịp lễ lớn nhỏ, các chuyến du lịch hâm nóng tình yêu cũng thường xuyên được cặp đôi áp dụng.

"Khi mới yêu, Kiên chưa biết nhiều về sở thích của tôi. Một lần cả 2 tình cờ đi ngang qua hàng hoa hướng dương, tôi ngoảnh lại và ngắm nhìn một hồi lâu. Tối hôm ấy về đến cửa hàng, tôi bất ngờ khi thấy một bông hoa hướng dương để ở cửa. Bên trong, loài hoa này được cắm ở tất cả các lọ. Lúc đó tôi chỉ biết ôm lấy Kiên vì hạnh phúc", Heo Mi Nhon nhớ lại.

Ông bố hot nhất mạng xã hội Kiên Hoàng vừa lái xe vừa phiêu 2 hit của Chi Pu-3
Heo Mi Nhon hạnh phúc chia sẻ món quà ông xã tặng.

Ông bố hot nhất mạng xã hội Kiên Hoàng vừa lái xe vừa phiêu 2 hit của Chi Pu-4Ông bố hot nhất mạng xã hội Kiên Hoàng vừa lái xe vừa phiêu 2 hit của Chi Pu-5
Cặp đôi trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc.

Theo VietNamNet


Chi Pu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.