Ông bố khiến con gái cười không ngừng vì giấu 2 'vị khách' đặc biệt trong áo, chờ sẵn ngoài trường thi

Nữ sinh cười rất tươi khi thấy ba chú cún bất ngờ xuất hiện cùng với người bố yêu quý.

Nữ sinh cười rất tươi khi thấy ba chú cún bất ngờ xuất hiện cùng với người bố yêu quý.

Chùm ảnh ghi lại biểu cảm đáng yêu của cô gái khiến dân mạng nhấn like "rần rần". Cô nàng vừa thi xong đã thấy bố chờ đón ở cổng trường. Điều đặc biệt là ông bố đã lén giấu 2 chú chó nhỏ trong lớp áp. Con gái xuất hiện, bố mới cho 2 "bạn" ra ngoài để tạo sự ngạc nhiên.

Ông bố khiến con gái cười không ngừng vì giấu 2 vị khách đặc biệt trong áo, chờ sẵn ngoài trường thi-1Ông bố khiến con gái cười không ngừng vì giấu 2 vị khách đặc biệt trong áo, chờ sẵn ngoài trường thi-2Ông bố khiến con gái cười không ngừng vì giấu 2 vị khách đặc biệt trong áo, chờ sẵn ngoài trường thi-3


Thấy những người bạn thân thiết, nữ sinh rạng rỡ hẳn. Đón 2 chú chó vào lòng, cô an tâm ngồi sau xe máy của bố trở về nhà. Có lẽ sự xuất hiện của chúng đã giúp cô bạn giải tỏa mọi căng thẳng.

Còn người bố thì được dân mạng thích thú tặng biệt danh "ông bố của năm" và những lời khen không ngớt.

Được biết, chùm ảnh được chụp tại một điểm thi tại TP HCM. Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, chùm ảnh hút lượng tương tác khủng trong thời gian ngắn: 40 nghìn lượt thích và 2,3 nghìn lượt chia sẻ.

Ông bố khiến con gái cười không ngừng vì giấu 2 vị khách đặc biệt trong áo, chờ sẵn ngoài trường thi-4Ông bố khiến con gái cười không ngừng vì giấu 2 vị khách đặc biệt trong áo, chờ sẵn ngoài trường thi-5

"Đáng yêu kinh khủng ấy, người bố tuyệt vời là đây chứ đâu, chiều con gái hết sức luôn!" thành viên Bảo Trân bình luận.

"Bố bạn tâm lý quá, niềm vui tạo ra từ tình yêu thương và sự quan tâm từ những điều nhỏ nhất", một dân mạng khác cảm thán.



Theo Thế giới trẻ


Cộng đồng mạng

ông bố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.