Ông bố người lấm bẩn đưa hai con vào cửa hàng sữa và câu chuyện nhỏ gây xúc động

Từng lời nói, cử chỉ của ông bố trong cửa hàng sữa đều khiến người chứng kiến và cảm động.


"Người đàn ông này có thể làm nghề thợ sơn nước cho các công trình xây dựng.

Cuối ngày, ngay khi vừa xong công việc, quần áo vẫn còn lấm lém sơn, bột trét... người đàn ông này với gương mặt rạng ngời khi cùng vợ và 2 con nhỏ (bé trai chắc vài tháng, còn bé gái khoảng 2 tuổi) háo hức đến cửa hàng sữa trên đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức.

Tại đây, người cha trẻ này bất chấp quần áo lấm lem, bụi bẩn... bồng đứa con trai nhỏ hôn nồng thắm. Gương mặt đầy vẻ hạnh phúc trong khi người vợ chọn mua sản phẩm sữa phù hợp với lứa tuổi của 2 con nhỏ.

Thấy con gái đòi mua thanh kẹo, gói bánh người cha cười tươi gật đầu trong niềm vui sướng của bé gái.

Suốt buổi mua hàng tại cửa hàng sữa, mình chỉ nghe rộn rã tiếng cười vui của gia đình với 2 con nhỏ này. Điều đơn sơ nhưng có khi là mơ ước của những người tiền bạc không bao giờ thiếu.

Hạnh phúc đâu chỉ là có biệt thư, xe hơi, đúng không thưa mọi người?".

Ông bố người lấm bẩn đưa hai con vào cửa hàng sữa và câu chuyện nhỏ gây xúc động-1Ông bố người lấm bẩn đưa hai con vào cửa hàng sữa và câu chuyện nhỏ gây xúc động-2Ông bố người lấm bẩn đưa hai con vào cửa hàng sữa và câu chuyện nhỏ gây xúc động-3Ông bố người lấm bẩn đưa hai con vào cửa hàng sữa và câu chuyện nhỏ gây xúc động-4Ông bố người lấm bẩn đưa hai con vào cửa hàng sữa và câu chuyện nhỏ gây xúc động-5

Hình ảnh trong cửa hàng sữa được ghi lại.

Đây là câu chuyện do một tài khoản facebook đăng tải lên mạng xã hội. Nụ cười hạnh phúc và ánh mắt tràn đầy yêu thương của các thành viên trong gia đình này khiến người chứng kiến bất giác cảm động. Ông bố chiều con, con muốn mua gì cũng đồng ý. Niềm vui của trẻ chỉ là những thanh kẹo, cái bánh. Bố mẹ có thể làm được gì thì sẽ hết sức mình đáp ứng cho con thôi.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa phần đều tấm tắc khen ngợi gia đình hạnh phúc. Số khác cho rằng ai cũng có cuộc sống riêng. Chỉ cần họ hài lòng với những gì mình đang có, tận hưởng nó thì đấy đã là hạnh phúc rồi.

"Anh ấy lấm lem nhưng cũng là cách để kiếm tiền nuôi vợ nuôi con thôi. Ai làm gì, công việc nào cũng đều đáng quý hết cả. Vậy mới nói cứ biết tận hưởng cuộc sống của mình thì đã đủ tốt lành hạnh phúc rồi", một dân mạng bình luận.

 


Theo Theo ICT Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/ong-bo-nguoi-lam-ban-dua-hai-con-vao-cua-hang-sua-va-cau-chuyen-nho-gay-xuc-dong-82020125173251750.htm

Ông bố nghèo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.