Cắt tóc tại gia cho đỡ tốn kém, ông bố trẻ cầm kéo và cái kết khiến cậu con trai khóc hết nước mắt còn dân mạng được phen không nhịn được cười

Những hình ảnh mếu máo của cậu bé khi được bố cầm kéo "lia cho 1 đường cơ bản" chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Cắt tóc cho trẻ nhỏ là việc tưởng đơn giản nhưng cũng khá khó nhằn nếu không có chút vốn liếng gọi là chuyên môn hay nghiệp vụ tối thiểu. Bởi chỉ cần sơ xuất 1 chút thôi, 1 đường tông đơ lia nhỡ tay là có thể khiến cả 1 mái đầu "toang" trong phút mốt.

Mới đây, một ông bố đã khiến dân mạng được phen cười ngặt nghẽo khi đăng tải thành quả cắt tóc tại gia cho con trai mình. Chẳng phải là một mái đầu "chất chơi" hay đầy nam tính, mái tóc của cậu con trai đã "toang" hoàn toàn chỉ vì 1 phút sơ sẩy của ông bố. 

 

Cắt tóc tại gia cho đỡ tốn kém, ông bố trẻ cầm kéo và cái kết khiến cậu con trai khóc hết nước mắt còn dân mạng được phen không nhịn được cười-1

Hình ảnh này khiến dân mạng vừa thương vừa không nhịn được cười

Cụ thể, mái tóc dài rậm của cậu con trai đã bị bố đi tông đơ thẳng một đường từ gáy lên đến tận... trán khiến cậu bé chẳng khác nào... ông cụ non U50 với cái đầu hói toàn phần giữa, chỉ lộ tóc ở 2 bên. 

Cắt tóc tại gia cho đỡ tốn kém, ông bố trẻ cầm kéo và cái kết khiến cậu con trai khóc hết nước mắt còn dân mạng được phen không nhịn được cười-2Cắt tóc tại gia cho đỡ tốn kém, ông bố trẻ cầm kéo và cái kết khiến cậu con trai khóc hết nước mắt còn dân mạng được phen không nhịn được cười-3

Nhìn cậu bé mếu máo khóc sau lần "đi kéo" quá tay của bố mà thấy thương chưa này!

Cắt tóc tại gia cho đỡ tốn kém, ông bố trẻ cầm kéo và cái kết khiến cậu con trai khóc hết nước mắt còn dân mạng được phen không nhịn được cười-4Cắt tóc tại gia cho đỡ tốn kém, ông bố trẻ cầm kéo và cái kết khiến cậu con trai khóc hết nước mắt còn dân mạng được phen không nhịn được cười-5

Biết làm sao đây khi sự đã rồi?

Có lẽ, nhìn cảnh này trong gương, cậu bé đã không khỏi hoảng sợ mà mếu máo khóc. Trong khi đó, người bố cũng chỉ còn biết lặng thinh vì... sự đã rồi!

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều comment hài hước đã được để lại nhằm nhắn nhủ ông bố hãy tự mình nâng cao tay nghề để lần sau còn phục vụ anh con cho được đẹp mắt hơn.

- "Toang thật rồi. Nhìn có giống cụ non không cơ chứ, thôi đã trót rồi thì cạo trọc luôn đi để tóc sau mọc lại nhìn cho đỡ khổ thân thằng bé".

- "Cười đau cả bụng, dù thấy thằng bé khóc thì thương thật nhưng nhìn quả tóc phiên bản cắt lỗi thì thật sự chết cười".

- "Thôi lần sau thì chừa nhé, tóc dài mang ra quán hoặc không thì phải thực hành nhiều vào trước khi cầm kéo cắt tóc cho con nhé. Nhìn mặt thằng bé khóc tội không cơ chứ!".

- "Vừa buồn cười vừa thương. Cu em sau hôm nay nhìn vào gương chắc không dám để bố cắt tóc nữa đâu".

Hiện hình ảnh hài hước này vẫn đang được dân mạng rần rần chia sẻ kèm theo rất nhiều lượt chia sẻ.


 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cat-toc-tai-gia-cho-do-ton-kem-ong-bo-tre-cam-keo-va-cai-ket-khien-cau-con-trai-khoc-het-nuoc-mat-con-dan-mang-duoc-phen-khong-nhin-duoc-cuoi-22202026322444774.htm

dân mạng

cắt tóc


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.