Ông bố trẻ lên tiếng mong được bỏ qua và tha lỗi sau khi bị dân mạng kéo đến tận nhà hành hung vì clip đánh con lia lịa từ 2 năm trước

Đoạn clip mới được đăng tải lên MXH cho thấy ông bố đã gửi lời nhắn tới cộng đồng mạng, mong được mọi người tha thứ và bỏ qua cho hành động đánh con...

Đoạn clip mới được đăng tải lên MXH cho thấy ông bố đã gửi lời nhắn tới cộng đồng mạng, mong được mọi người tha thứ và bỏ qua cho hành động đánh con dã man trong lúc say xỉn của mình.

Ngày hôm nay (17/10), cộng đồng mạng được phen dậy sóng trước đoạn clip ghi lại cảnh tượng ông bố trẻ vừa mắng chửi vừa tát con trai lia lịa trước mặt vợ và hàng xóm.

Bố trẻ say rượu tát đỏ mặt con trai gây phẫn nộ

Bức xúc trước hành động bạo hành con nhỏ của ông bố trẻ, dân mạng đã nhanh chóng truy lùng danh tính cũng như chỗ ở của gia đình này. Thậm chí, chỉ ít giờ sau đó, rất đông người đã tìm đến tận dãy nhà trọ, lao vào đánh tới tấp người đàn ông được cho là ông bố trẻ trong clip đánh con để xả giận.

Ông bố trẻ lên tiếng mong được bỏ qua và tha lỗi sau khi bị dân mạng kéo đến tận nhà hành hung vì clip đánh con lia lịa từ 2 năm trước-1

Ông bố trẻ lên tiếng mong được bỏ qua và tha lỗi sau khi bị dân mạng kéo đến tận nhà hành hung vì clip đánh con lia lịa từ 2 năm trước-2

Người bố tát con lia lịa trong cơn say xỉn. Ảnh được cắt từ clip.

Trước làn sóng phẫn nộ của dư luận, nhân vật chính trong sự việc lùm xùm này đã phải chính thức nói lời xin lỗi và ngỏ ý mong được tha thứ cho hành vi đánh con của mình. Trong đoạn clip mới được đăng tải lên MXH cách đây không lâu, người đàn ông cho biết: "Lúc đó em cũng có say xỉn, vợ con cũng hơi lùm xùm. Em có rượu vô thì em có đánh con em, em biết em bậy rồi thì em mong cộng đồng mạng bỏ qua và tha lỗi cho em. Em cảm ơn".

Bên dưới đoạn clip ghi lại lời xin lỗi của người đàn ông này, cư dân mạng đã để lại hàng nghìn bình luận. Đa số mọi người đều cho rằng việc để ông bố này nhận ra sai lầm là điều nên làm, tuy nhiên, việc hàng chục người kéo đến tận nhà để đánh hội đồng người này là không hay. Bởi theo 1 cư dân mạng nhận xét "Nếu bạo lực được giải quyết bằng bạo lực thì sẽ vô tình dạy trẻ con giải quyết vấn đề bằng nắm đấm. Chuyện đó thực sự đáng lo".

Ông bố trẻ lên tiếng mong được bỏ qua và tha lỗi sau khi bị dân mạng kéo đến tận nhà hành hung vì clip đánh con lia lịa từ 2 năm trước-3

Người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip, lên tiếng mong cộng đồng mạng tha lỗi và bỏ qua.

Ngoài ra, một số người cũng cho rằng sự việc dù có thế nào cũng đã có pháp luật giải quyết, việc cả nhóm người xúm lại để đánh đập 1 người khác có thể sẽ gây ra hậu quả khôn lường và đặc biệt đó là hành vi vi phạm pháp luật.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông có biểu hiện say xỉn ra tay tát bé trai khá mạnh tay khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, cậu con trai nhỏ bị bố giữ chặt tay, bắt đứng trước mặt rồi liên tục tra hỏi, quát mắng rồi dùng tay tát bôm bốp lên mặt cậu bé sau mỗi lần hỏi.

"Mày đòi hỏi với ai, hả? Tao kêu mày lau nhà mày nghe không? Mày nghe chưa? Mày sợ tao không? Tao kêu mày là mày nghe chưa? Mày đòi ai?", người cha liên tục hỏi đặt cậu hỏi.

Bị tát đâu cậu bé tỏ ra sợ hãi khóc thét lên và răm rắp trả lời theo những câu hỏi của bố nhưng người đàn ông này vẫn không dừng tay, mắng mỏ bắt cậu bé nín khóc và tiếp tục tra hỏi.

"Mày đòi ai? Ai nuôi mày? Nín! Ai nuôi mày? Ai lo cho mày? Ai bênh mày?", cứ một câu hỏi là một lần cậu bé phải nhận cú tát trời giáng từ cha.

Thấy con trai bị đánh mà chẳng dám can, người vợ đã đặt lại máy quay rồi chạy ra ngoài để cầu cứu hàng xóm.

Một lúc sau, người đàn ông cởi trần chạy qua khuyên can đừng nên đánh con nữa và nói: "Thôi thôi, nó không có gì đâu. Dạy thì bình thường dạy, đêm hôm mày uýnh nó làm cái gì".

Lúc này, xót con bị đánh đau, người phụ nữ được cho là vợ cũng đi vào nức nở nói, "Sao không biết thương con gì hết trơn vậy trời?".

Thế nhưng, người cha vẫn còn quay lại biện minh cho hành động của mình, "Thương là thương. Tao dạy là tao dạy. Mày đừng như vậy. Để tao dạy nó cho mày coi".

Lúc này người vợ tiếp tục khóc lóc trách móc chồng không nhận con, thậm chí còn nghi ngờ là con người khác. "Người ta qua chơi mua cho nó 10 cây kẹo thì nó mến tay mến chân vậy thôi", người vợ nói rồi lại òa khóc nức nở khi nhìn mặt cậu con trai sưng đỏ vì bị cha đánh.

Nhưng người cha vẫn gạt phắt đi, tiếp tục quay sang hỏi cậu con trai "con ai?". Thấy vợ khóc, người đàn ông lại sẵng giọng "tao tát chết nó bây giờ". Sau đó, người đàn ông có biểu hiện say xỉn liền ôm cậu con trai vào lòng, giọng nói lè nhè: "Không dám khóc. Không bao giờ khóc. Để tao dạy cho coi".

Thấy vậy, người hàng xóm đưa tay muốn kéo cậu bé ra rồi khuyên can, "Mày xỉn mà dạy nó cái gì. Trời uýnh cái mặt thằng nhỏ", nhưng người cha lại quay qua nói, "Tao giết nó được luôn đó, mày tin không?".

Thấy giọng điệu thách thức, ngông cuồng, người hàng xóm tỏ ra bất lực nói, "Mày khùng quá Chuột ơi". Lúc này, người đàn ông lại dọa dẫm: "Mày để tao giết cho mày coi. Mày đừng có bênh con" và hỏi con trai: "Mày ngủ với ai?". Hàng xóm phải dạy cậu bé nói: "Ngủ với cha" để không bị đánh nữa.

Dù chưa biết cuối cùng cậu bé có bị cha đánh nữa hay không, nhưng theo dõi đoạn clip trên nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động vũ phu, tàn bạo đối với cậu con trai nhỏ. Đồng thời, nhiều người cũng lo lắng nếu phải sống cùng người cha rượu chè, thường xuyên đánh con như vậy không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tạo tiền đề xấu và có thể ảnh hưởng đến tâm lý của cậu bé.

Theo Helino


Cộng đồng mạng

bố đánh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.