Ông bố trẻ rơi nước mắt khi chờ vợ ngoài phòng sinh còn cánh chị em lại thả like ầm ầm, phong luôn danh hiệu "ông bố của năm"

Hình ảnh ông chồng trẻ ngồi ngoài phòng chờ sinh rơi nước mắt vì thương vợ khi nghe thấy vợ gào khóc trong phòng sinh gây sốt cộng đồng mạng.

Hình ảnh ông chồng trẻ ngồi ngoài phòng chờ sinh rơi nước mắt vì thương vợ khi nghe thấy vợ gào khóc trong phòng sinh gây sốt cộng đồng mạng.

Cánh chị em xưa nay thường kháo nhau rằng, muốn biết chồng có yêu thương mình hay không chỉ cần đợi lúc mình "lâm bồn" sẽ rõ. Vậy nên, mỗi lần chị em xách làn đi đẻ là lại có 1001 chuyện để kể.

Người thì than trách chồng vô tâm, mẹ chồng lạnh nhạt, hách dịch. Người thì ngợi ca hết lời về sự chu đáo, nhẹ nhàng và tâm lý của ông chồng biết thương vợ.

Vừa qua, cư dân mạng đã truyền tay nhau chia sẻ đoạn video clip về chàng trai trẻ đang chờ vợ sinh con ở ngoài phòng đẻ. Bên cạnh là gia đình cũng đang trông ngóng. Nhưng ông bố trẻ hồi hộp, lo lắng đến mức bật khóc vì hồi hộp, lo lắng cho vợ con.

Ông bố trẻ rơi nước mắt khi chờ vợ ngoài phòng sinh còn cánh chị em lại thả like ầm ầm, phong luôn danh hiệu ông bố của năm-1

Hình ảnh ông chồng trẻ mếu máo ở ngoài phòng chờ khiến cánh chị em thả nghìn like.

Ông bố trẻ rơi nước mắt khi chờ vợ ngoài phòng sinh còn cánh chị em lại thả like ầm ầm, phong luôn danh hiệu ông bố của năm-2

Mặc dù cảnh chồng vào viện chờ vợ đẻ là không hiếm nhưng rất ít khi thấy trường hợp chồng khóc vì lo lắng, thương vợ như vậy.

Ông bố trẻ rơi nước mắt khi chờ vợ ngoài phòng sinh còn cánh chị em lại thả like ầm ầm, phong luôn danh hiệu "ông bố của năm". Nguồn Y.H

Hình ảnh anh chồng trẻ bật khóc, 2 tay liên tục nắm vào nhau để giữa bình tĩnh khiến nhiều chị em trên mạng xã hội thực sự xúc động. Thậm chí có người còn phong cho ông bố trẻ là "ông bố của năm", "người chồng của năm".

Một cư dân mạng bình luận: "Nhìn chồng người ta mà muốn đẻ đến 10 đứa luôn, ấm cả lòng! Cảm giác chờ đợi con đầu lòng thật sự rất hồi hộp và hạnh phúc lắm nên khóc cũng là điều dễ hiểu thôi, nhưng thấy cảnh này thấy yêu thật ấy".

"Đúng là người chồng của năm. Hẳn là anh ấy phải yêu vợ rất nhiều mới lo lắng đến như vậy. Có lẽ khi ra khỏi phòng sinh, vợ anh ấy sẽ hạnh phúc nhường nào khi nhìn thấy điều này. Chúc mừng gia đình", bạn A.D bày tỏ.

"Chị thả cho em triệu like nhé, đàn ông bật khóc rất ít gặp nhưng em khóc là cho thấy sự trân trọng với người vợ của mình đang phải trải qua quá trình vượt cạn khó khăn, vất vả. Ngày trước chị đi sinh, lần đầu được gặp con chị đã khóc vì hạnh phúc. Nghĩ lại khoảnh khắc đầu tiên đó mà nó bồi hồi ghê", dân mạng khác viết.

Có thể nói, để chào đón đứa con đầu lòng, cặp vợ chồng nào cũng vừa hồi hộp, vừa lo lắng, vừa vui mừng. Bởi sau 9 tháng 10 ngày, người làm cha làm mẹ mới được mở rộng vòng tay đón con, được ngắm nghía hình hài bé nhỏ của con. Vậy nên, tình cảm thiêng liêng, khoảnh khắc xúc động đó cũng là điều dễ hiểu, nhưng nó đến từ phía người chồng - người cha thì có thể thấy ông bố ấy đã yêu thương, trân trọng vợ con của mình đến nhường nào!

 

 

Theo Helino


sinh con

ông bố trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.