Ông bố vợ gây sốt MXH với bài phát biểu "nghe rất vô lý nhưng lại thuyết phục", đáng chú ý là biểu cảm của chú rể trước lời căn dặn

Có lẽ đang còn hồi hộp trong ngày trọng đại của con gái mình, người đàn ông này tỏ ra khá hạnh phúc nhưng cũng đôi chỗ hơi bối rối thành ra ngôn từ có chút "phi lô gic" khiến chủ rể phải tủm tỉm cười.

Có lẽ đang còn hồi hộp trong ngày trọng đại của con gái mình, người đàn ông này tỏ ra khá hạnh phúc nhưng cũng đôi chỗ hơi bối rối thành ra ngôn từ có chút "phi lô gic" khiến chủ rể phải tủm tỉm cười.

Người ta thường nói, trên Trái Đất này, không có món quà nào ngọt ngào bằng tình yêu thương của người cha dành cho con mình. Và có lẽ, câu "Con gái là người tình kiếp trước của bố" được xuất phát từ tình cảm thiêng liêng hết sức đặc biệt giữa bố và con gái.

"Mẹ đi bên cạnh cho ta sự ấm áp, tin cậy. Cha đi trước chìa bàn tay vẫy vẫy, giúp ta tiến lên. Mẹ là người bạn, cha là người thầy", tình cảm của cha mẹ dành cho con cái đúng là chẳng gì đong đếm được, nhất là giây phút được chứng kiến đứa con mình hết mực yêu thương làm lễ vu quy bên người bạn đời mà con đã chọn.

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại đoạn phát biểu của người đàn ông trung niên được cho là bố của cô dâu đã được dân mạng xôn xao chia sẻ. Nội dung đoạn clip không chỉ là niềm vui sướng của người cha trong ngày trong đại của con gái mà còn là nội dung đặc biệt trong phần phát biểu khiến nhiều người bật cười vì hài hước.

Lên phát biểu đại diện trong đám cưới con gái, câu đầu tiên của bố vợ khiến chú rể cười tủm tỉm

Theo đó, người bố này bày tỏ sự vui mừng cho hạnh phúc của đôi trẻ bằng một chất giọng đặc biệt. Giọng người đàn ông rất to và dứt khoát. Riêng đoạn tuyên bố cặp đôi chính thức kết hôn có phần hơi "gắt".

Ông chúc con gái mình sinh liền hai bé gái và trai trong cùng một năm. Điều này khiến chú rể tủm tỉm cười. Hẳn là chàng trai đang e dè trước viễn cảnh lý tưởng mà bố vợ nhắc đến. Sinh liền cả bé gái và bé trai trong cùng 1 năm có vẻ là "hơi khó"!

Ông bố vợ gây sốt MXH với bài phát biểu nghe rất vô lý nhưng lại thuyết phục, đáng chú ý là biểu cảm của chú rể trước lời căn dặn-1

Lời đề nghị của bố vợ mong cặp đôi sinh luôn 1 trai, 1 gái trong cùng 1 năm khiến chú rể bối rối.

Trong khi đó, dân mạng xôn xao bàn tán về giọng điệu của người bố này. Một số người cho rằng, có lẽ do có phần hồi hộp nên người bố mới nói to và có phần thiếu logic như vậy, chỉ cần bác dịu giọng hơn một chút thì phần phát biểu đã hoàn hảo hơn rất nhiều rồi. Số khác bày tỏ sự cảm thông cho người cha này vì cho rằng, cùng với niềm vui là cả sự lo lắng, nên người bố mới phải lấy hết quyết tâm, nói rõ ràng, rành mạch nhất có thể trong hôn trường.

Mặc dù chẳng được dịu dàng hay ngọt ngào như mẹ, bởi bố thường xuất hiện với những hình ảnh về sự nghiêm khắc, đôi khi khó tính và kiệm lời. Thế nhưng, ẩn sau những hành động nghiêm khắc hay những câu phát biểu còn quá to, quá rành mạch và có phần thiếu logic đó lại là một trái tim ấm áp với những tình cảm vô bờ bến dành cho con.

Là người làm cha, làm mẹ, ai cũng muốn con cái an cư lạc nghiệp rồi dựng vợ gả chồng. Thế nhưng khoảnh khắc phải tiễn con gái về nhà chồng, trao con gái mình cho một người đàn ông khác luôn khiến người bố phải nghẹn ngào xen lẫn sự hổi hộp! Bởi từ nay, con không còn trong vòng tay bố nữa, sẽ có một người đàn ông khác thay bố yêu thương con và cùng con xây dựng hạnh phúc.

Và quan trọng hơn cả là chính bản thân cô dâu và chú rể sẽ sống cuộc sống hôn nhân sau này thế nào. Lời cha vợ dặn trong ngày trọng đại rồi có trở thành gió thoảng mây bay hay không là do bản lĩnh của chú rể, gánh trọn trách nhiệm sau này làm chồng, làm cha. Thế nên, có bất cứ chi tiết hài hước nào trong tiệc cưới đến từ phụ huynh cũng là điều làm chúng ta trân quý, nhìn vào đó mà phấn đấu để đáp lại sự chân thành của bậc phụ huynh.

 


 Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ong-bo-vo-gay-sot-mxh-voi-bai-phat-bieu-nghe-rat-vo-ly-nhung-lai-thuyet-phuc-dang-chu-y-la-bieu-cam-cua-chu-re-truoc-loi-can-dan-222020311105413313.htm

Cộng đồng mạng

bố vợ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.