Order sườn nướng đặc biệt, cô gái ''sốc tận óc'' khi nhận đồ, cắn miếng sườn còn nguyên thịt sống đỏ au

Một tài khoản Facebook vừa chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng của mình khi ăn món sườn nướng còn sống nguyên bên trong khiến dân mạng lại một phen khiếp đảm!

Một tài khoản Facebook vừa chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng của mình khi ăn món sườn nướng còn sống nguyên bên trong khiến dân mạng lại một phen khiếp đảm!

Đã có quá nhiều ''sự cố ngoài ý muốn'' khi ăn hàng quán khiến nhiều người cảm thấy khiếp sợ. Khi thì tóc, khi thì dòi, khi thì sinh vật lạ ngoe nguẩy trong bát bún, trong nồi lẩu, và mới đây nhất lại là... miếng sườn nướng còn sống đỏ au khi khách đặt suất sườn nướng đặc biệt khiến nhiều người càng thêm mất niềm tin vào cuộc sống.

Hình ảnh này được một cô gái bức xúc đăng tải trên một fanpage lớn khiến cộng đồng mạng được dịp sợ hãi. 

Theo đó, cô gái gọi 2 suất là cơm niêu và bò Úc nướng, nhưng vì món bò nướng đã hết nên nhà hàng hỏi cô gái có thể đổi sang món sườn nướng được không? Cô gái đồng ý nhưng khi món ăn giao đến thì quả thật cô nàng đã có một trải nghiệm ăn uống kinh khủng đến nhớ đời.

Order sườn nướng đặc biệt, cô gái sốc tận óc khi nhận đồ, cắn miếng sườn còn nguyên thịt sống đỏ au-1
Bài viết của cô gái khiến dân mạng vừa sợ hãi vừa bất ngờ

Nguyên văn bài chia sẻ, cô gái bức xúc viết: ''Order sườn nướng đặc biệt mà nhận được sườn sống (chắc đây là ''nướng đặc biệt'').

Hôm nay đi dã ngoại về muộn nên mình đặt cơm niêu K.H gọi về để ăn, mình đặt 1 bò sốt tiêu đen, 1 bò Úc nướng đặc biệt.

Nhân viên K.H gọi báo hết bò Úc nướng đặc biệt, hỏi mình có chuyển sang sườn nướng không? (sườn lợn không phải bò nha bà con).

Và đây là suất cơm sườn nướng mình nhận được!

Cắn miếng đầu tiên, cứ tưởng nhầm, thịt còn sống nhìn được cả gân trắng ạ! Thà bò nướng tái còn ăn được, đây là thịt lợn mà còn sống nhăn như này? Hỏi ai dám ăn?

Mình là khách quen của quán, đã từng một lần nhận được thái độ không tốt của nhân viên, đã báo quản lý và cho qua. Nhưng thêm lần này nữa chắc cạch luôn quán dù nó gần nhà.

Có ai gặp phải 2 lần mà ''nhọ'' cùng 1 cửa hàng như em không ạ?''.

Order sườn nướng đặc biệt, cô gái sốc tận óc khi nhận đồ, cắn miếng sườn còn nguyên thịt sống đỏ au-2Order sườn nướng đặc biệt, cô gái sốc tận óc khi nhận đồ, cắn miếng sườn còn nguyên thịt sống đỏ au-3
Món sườn nướng khách đặt và khi nhận hàng khiến thực khách 'sốc tận óc'!

Đính kèm bài đăng là hình ảnh miếng sườn nướng 2 mặt ngoài đã chín còn mặt trong vẫn còn đỏ nguyên phần thịt sống được cắn dở.

Order sườn nướng đặc biệt, cô gái sốc tận óc khi nhận đồ, cắn miếng sườn còn nguyên thịt sống đỏ au-4Order sườn nướng đặc biệt, cô gái sốc tận óc khi nhận đồ, cắn miếng sườn còn nguyên thịt sống đỏ au-5
Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên quán này bị phản ánh vì đồ ăn có 'dị vật' hay kém chất lượng

Quả thật, nhìn miếng sườn sống này nhiều người cũng hình dung ra được cảm nhận kinh hoàng của thực khách khi cắn phải. 

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng với hàng trăm lượt bình luận xôn xao. Phần lớn đều tỏ ra sợ hãi trước món ăn ''chín ngoài sống trong'' này. Số khác thì chia sẻ với hy vọng tẩy chay nhà hàng này vì làm ăn kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

- ''Eo ơi, ghê hết răng''.

- ''Ôi nhìn sợ quá, cắn xong miếng này chắc muốn ói ra nghĩ lại vẫn thấy kinh hãi. Khổ thân chủ thớt, mất tiền mua bực vào người mà có khi còn hại sức khỏe vì đồ không đảm bảo vệ sinh''.

- ''Làm ăn quá ẩu, chắc do nướng nhanh lửa to đây mà, ngoài chín nhưng trong còn sống, nhất là đồ để đông lạnh. Nhìn miếng sườn sống mà lợm giọng''.

- ''Sợ quá! Tẩy chay nhà hàng này thôi. Làm ăn cẩu thả, thiếu tôn trọng khách hàng! Quá sợ!''.

Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến khuyên rằng, trước khi mua bất kì thức gì qua mạng, hãy nhớ đọc review thật kỹ!

Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ gì về món ăn trên? Và nếu đi ăn mà gặp phải trường hợp này thì bạn sẽ làm gì?

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/order-suon-nuong-dac-biet-co-gai-soc-tan-oc-khi-nhan-do-can-mieng-suon-con-nguyen-thit-song-do-au-222019112213619379.htm

Sườn nướng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.