Pha bày tỏ tình cảm nhận nhiều "gạch đá" nhất dịp cuối năm: Mang 60kg tờ rơi đi rải khắp thành phố nhưng nội dung dành cho cô gái mới nực cười

Đàn ông thường tỏ ra là người chu đáo, sáng tạo trong những màn tỏ tình, cầu hôn hay thậm chí là níu kéo, xin lỗi bạn gái mình nhưng "chơi lớn" như anh chàng trong câu chuyện dưới đây thì quả thật không ai "tiêu hóa" nổi.

Đàn ông thường tỏ ra là người chu đáo, sáng tạo trong những màn tỏ tình, cầu hôn hay thậm chí là níu kéo, xin lỗi bạn gái mình nhưng "chơi lớn" như anh chàng trong câu chuyện dưới đây thì quả thật không ai "tiêu hóa" nổi.

Những màn cầu hôn lãng mạn, nhưng pha bày tỏ tình cảm kì công của các chàng trai chẳng kém gì phim Hàn Quốc liên tiếp xuất hiện trên các diễn đàn. Bất kể chàng trai ấy có thành công hay thất bại thì tình cảm của họ đã được rất nhiều người chứng kiến và ghi nhận. Câu chuyện thể hiện tình yêu nơi công cộng là đề tài thu hút nhiều luồng ý kiến. Có người ủng hộ, có người lại quan niệm đã là chuyện 2 người chỉ nên để 2 người biết.

Đàn ông thường tỏ ra là người chu đáo, sáng tạo trong những màn tỏ tình, cầu hôn hay thậm chí là níu kéo, xin lỗi bạn gái mình nhưng "chơi lớn" như anh chàng trong câu chuyện dưới đây thì quả thật không ai "tiêu hóa" nổi.

Pha bày tỏ tình cảm nhận nhiều gạch đá nhất dịp cuối năm: Mang 60kg tờ rơi đi rải khắp thành phố nhưng nội dung dành cho cô gái mới nực cười-1

Bài đăng trên một diễn đàn với chỉ dòng caption ngắn gọn nhưng kèm theo là hơn 20 bức ảnh có nội dung như sau: "Ông chú dán ảnh của mình với người yêu khắp Đà Lạt. Chẳng hiểu yêu đương kiểu gì in băng rôn treo dán khắp Đà Lạt luôn. Chẳng hiểu khi người yêu thấy điều này có quay lại với ông chú này không nữa".

Có vẻ đến chính người đăng bài cũng rất ngán ngẩm với hành động thể hiện tình cảm này của anh chàng trông mặt cũng không mấy trẻ trung. Nếu nói là tình yêu tuổi trẻ bồng bột hay có những hành động xốc nổi đã đành, đằng này anh ta đã đủ tuổi để ý thức việc làm của mình. Chưa kể đến vấn đề bày tỏ theo một cách phản cảm, người đàn ông này còn gây ảnh hưởng đến cảnh quan môi trường.

Qua những bức ảnh có thể thấy, anh ta rất yêu một cô gái và không hiểu vì lý do gì mà họ đã chia tay. Anh ta quyết định "khủng bố" bạn gái bằng câu khẳng định trên băng rôn: "Trăm năm bia đá cũng mòn, ngàn năm tình cảm vẫn còn dành cho em" kèm theo là tên và địa chỉ nhà anh ta.

Bức ảnh cặp đôi chụp cùng nhau được in trên cả tờ rơi được người đàn ông này dán ở khắp nơi trong thành phố Đà Lạt từ cổng trường đại học, ô tô, cột điện, biển bán hàng ăn, biển chỉ đường... Tóm lại tất cả những chỗ nào người ngoài có thể nhìn được anh ta dán kín, trông rất lố bịch và phản cảm.

Pha bày tỏ tình cảm nhận nhiều gạch đá nhất dịp cuối năm: Mang 60kg tờ rơi đi rải khắp thành phố nhưng nội dung dành cho cô gái mới nực cười-2Pha bày tỏ tình cảm nhận nhiều gạch đá nhất dịp cuối năm: Mang 60kg tờ rơi đi rải khắp thành phố nhưng nội dung dành cho cô gái mới nực cười-3Pha bày tỏ tình cảm nhận nhiều gạch đá nhất dịp cuối năm: Mang 60kg tờ rơi đi rải khắp thành phố nhưng nội dung dành cho cô gái mới nực cười-4

Trên facebook cá nhân, anh chàng này còn công khai đăng tải kế hoạch của mình cùng quá trình thực hiện một cách rất tự hào: "Liêm sỉ gì giờ này nữa hả ông giáo ơi".

Bên dưới bài đăng có rất nhiều người từ quen đến lạ phản đối cách làm này nhưng anh ta vẫn không màng đến. Thậm chí, đáp lại 1 bình luận, anh chàng này còn đưa ra câu trả lời rất khiêu khích: "Đang muốn đổi nghề sang nhà thơ".

Khi được bạn bè khuyên anh không nên bày tỏ tình cảm một cách phản tác dụng như vậy thì anh ta cũng khảng khái đáp: "Mọi người thông cảm nhé, anh lấy được vợ anh sẽ dọn hết luôn".

Pha bày tỏ tình cảm nhận nhiều gạch đá nhất dịp cuối năm: Mang 60kg tờ rơi đi rải khắp thành phố nhưng nội dung dành cho cô gái mới nực cười-5

Anh chàng rất tích cực trả lời bình luận dưới bài đăng và có vẻ không có ý định sửa chữa

Kinh khủng hơn nữa khi anh chàng này đăng tải chiếc xe chở "công cụ tình yêu" với số tờ rơi cùng băng rôn nặng tới 60kg. Có lẽ vì yêu mà anh ta định phủ kín thành phố bằng những lời "khẳng định chủ quyền" kia rồi!\

 

Pha bày tỏ tình cảm nhận nhiều gạch đá nhất dịp cuối năm: Mang 60kg tờ rơi đi rải khắp thành phố nhưng nội dung dành cho cô gái mới nực cười-6

Được biết, màn bày tỏ này diễn ra từ 8/1, chưa biết cho đến giờ anh chàng kia đã nhận được sự hồi đáp của người yêu chưa nhưng lượng "gạch đá" chắc đủ để anh ta xây biệt thự.

Đàn ông ạ, các anh vốn sinh ra là đàn ông thì nên làm những việc nó đáng mặt đàn ông chút. Không thiếu gì cách lấy lòng phụ nữ, không thiếu gì chỗ để bày tỏ tình cảm, đừng có để sự ích kỉ của mình ảnh hưởng đến người khác. Cô gái nào mà nhận được tình yêu này của các anh thì xem như là vô nghĩa, có yêu tới mấy cũng xấu hổ với hành động vô ý thức này của các anh mà thôi.

Đừng nghĩ tình yêu không có sai hay đúng, yêu mà để ảnh hưởng đến người khác, đến cộng đồng thì sai quá sai rồi.

 

THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/pha-bay-to-tinh-cam-nhan-nhieu-gach-da-nhat-dip-cuoi-nam-mang-60kg-to-roi-di-rai-khap-thanh-pho-nhung-noi-dung-danh-cho-co-gai-moi-nuc-cuoi-20200114183209291.chn

tỏ tình

thể hiện tình cảm thái quá


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.