Pha "bẻ lái khét lẹt" của ông chồng gửi lời xin lỗi "chân thành" đến vợ 8/3: Phụ nữ hãy cẩn thận, đàn ông không đơn giản như bạn nghĩ

Nghe qua có vẻ là những lời tâm sự rút ruột của người chồng hối lỗi vì đã mắc quá nhiều sai lầm muốn gửi cho vợ mình. Nhưng không, đến câu kết tất cả đều vỡ òa vì "cú bẻ lái" có 1-0-2 của anh chồng này.

Hôm nay mới là 4/3 nhưng cả facebook đã xôn xao vì sắp tới ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Giữa những câu hỏi "tặng gì cho vợ", "mua quà gì cho mẹ"... thì vẫn còn những câu chuyện không biết nên khóc hay nên cười.

Sáng nay, các diễn đàn thi nhau share bài của 1 ông chồng với tâm sự rất éo le. Cụ thể bài viết như sau:

"Người trong ảnh là vợ tôi. Vợ tôi vừa ngủ thiếp đi đc 15 phút sau ca làm việc gần 14 tiếng.

Tôi và vợ tôi lấy nhau được 3 năm rồi, 3 năm cay ngọt bùi thì ít cay đắng thì nhiều. Tôi vốn là dân cờ bạc nay đây mai đó chưa từng xao lòng vì 1 ai cho đến khi gặp vợ tôi. Người đàn bà đã làm tôi từ bỏ mọi thứ để ở bên cạnh.

Pha bẻ lái khét lẹt của ông chồng gửi lời xin lỗi chân thành đến vợ 8/3: Phụ nữ hãy cẩn thận, đàn ông không đơn giản như bạn nghĩ-1

 

Bài đăng đang thu hút quan tâm của cư dân mạng

Tưởng mọi thứ đã là bình yên và tình yêu có thể thay đổi được tất cả nhưng không, chàng trai này vẫn lún sâu vào sa ngã. Anh ta cũng thú nhận đã "báo nợ 1 tỷ". Đó cũng là lý do mà vợ anh ta cần phải lao động gấp nhiều lần bình thường để trả giá cho sai lầm của chồng.

"Vợ tôi tăng ca nhiều hơn, làm thêm việc nhiều hơn để trả nợ cho tôi. Vợ tôi chưa bao giờ to tiếng với tôi dù tôi có báo nợ đi chăng nữa.

Vợ tôi gầy hẳn đi từ 48kg chỉ còn 38kg, da cũng nhăn nheo vì phải làm việc quần quật.

Nhiều đêm tôi thấy vợ tôi lặng lẽ khóc mà lòng tôi đau đớn đến tột cùng.

Tự hứa với lòng, hứa với vợ là sẽ phải thay đổi không thể lún sâu vào nữa. Cờ bạc là bác thằng bần không thể giàu được.

Nay nhân dịp gần 8-3 anh gửi lời mãi mãi yêu vợ. Vợ ơi, anh hứa sẽ làm lại từ đầu sẽ buông bỏ cờ bạc để ở mãi bên vợ chăm lo cho vợ".

Nghe qua có vẻ là những lời tâm sự rút ruột của người chồng hối lỗi vì đã mắc quá nhiều sai lầm muốn gửi cho vợ mình. Nhưng không, đến câu kết tất cả đều vỡ òa vì "cú bẻ lái" có 1-0-2 của anh chồng này.
 

Pha bẻ lái khét lẹt của ông chồng gửi lời xin lỗi chân thành đến vợ 8/3: Phụ nữ hãy cẩn thận, đàn ông không đơn giản như bạn nghĩ-2

Ảnh minh họa

"Cái dây chuyền anh tặng vợ hôm sinh nhật, cho anh mượn tạm vợ nhé, vợ hãy tin anh, tin anh 1 lần cuối cùng này. Sau trận tối nay anh tin mình sẽ gỡ lại tất cả, rồi cả nhà chúng ta sẽ hạnh phúc. Mãi yêu vợ".

Bài viết được share rất nhiều ở các group với tốc độ chóng mặt. Ai cũng tỏ ra bất ngờ khi đọc đến những chữ cuối cùng. Nhiều người cho rằng, người viết ra câu chuyện này nhằm mục đích câu like hoặc cũng có khi anh ta là người từng trải qua cảnh ấy, muốn gây trò hài hước chút từ câu chuyện của chính mình.

Đa phần các bà vợ đều vào phản đối với hành động của anh ta. Có người còn bình luận rất gắt: "Chân lý rút ra là đừng nghe bọn nghiện trình bày nhé các chị em, hùng hục trả nợ cho nó rồi nó thương mồm thương mép". Lời họ nói tình cảm lắm, đi vào lòng người lắm rồi cuối cùng vẫn cứ "ngựa quen đường cũ".

Dù câu chuyện trên được phán ánh theo cách châm biếm nhưng đâu đó, những cô vợ đã từng trải qua cảnh ấy cũng phải xót xa. Có rất nhiều thứ tàn phá hôn nhân đáng sợ hơn kẻ thứ 3 rất nhiều. Lấy được người chồng yêu mình, chiều chuộng mình là thế nhưng chỉ 1 đêm đỏ đen anh ta sẽ lập tức "biến hình" ngay thành 1 người khác.

Có thể thấy những lời anh chồng trong câu chuyện trên đã phản ánh thực tế cuộc sống rõ nét nhất. Đàn ông họ biết nhận thức, họ vẫn yêu vợ, biết điều mình làm là sai nhưng rồi cơn "nghiện" đến lấn át mọi lý trí. Và chỉ có những người vợ tần tảo, cam chịu, cứ tha thứ hết lần này đến lần khác, lãng phí lòng tin vô ích là thiệt thòi.

Với những ông chồng thế này, mọi lời văn vẻ, hoa mỹ đều là thứ sáo rỗng. Có những cuộc hôn nhân cần phải chấm dứt sớm nếu không thấy dấu hiệu tích cực. Đừng nói là anh ấy còn yêu, bạn vẫn còn sức để chịu đựng, bởi nếu thực sự yêu, anh ta sẽ không bao giờ để bạn phải khổ. Thứ anh ta yêu duy nhất là bản thân anh ta kia kìa. Thế nên đừng có dại dột mà hi sinh bản thân vì người đàn ông không đáng.


 Theo Nhịp Sống Việt

 


ngày quốc tế phụ nữ

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.