Pha đánh lái của tài xế khiến dân mạng lao vào cuộc tranh cãi: Cẩu thả hay cố ý?

Pha đánh lái của tài xế ô tô gây tai nạn khiến nhiều người cho rằng đây là hành động cố ý.

Pha đánh lái của tài xế ô tô gây tai nạn khiến nhiều người cho rằng đây là hành động cố ý.

Pha đánh lái của tài xế khiến dân mạng lao vào cuộc tranh cãi: Cẩu thả hay cố ý?

Clip ghi lại sự cố của cặp đôi đi xe máy trên đường phố Hà Nội chiều ngày 13/9. Dù đi đúng luật nhưng cả hai vẫn bị ngã xe một cách đầy khó hiểu.

Ô tô con từ phía sau cặp đôi bất ngờ vượt lên phía trước, tiến sát và huých vào vào hông xe máy khiến 2 nạn nhân trên xe ngã sõng xoài xuống đường.

Trong khi đó, ô tô gây tai nạn vẫn "hồn nhiên" đi tiếp. Tài xế không hề có dấu hiệu lạc lái trước và sau va chạm. Chiếc xe vẫn đi rất thẳng đường. Đây cũng chính là chi tiết khiến người xem khó hiểu. 

Cú huých đầy ẩn ý của ô tô và vụ tai nạn kì lạ của đôi trẻ

"Hành động tăng ga, áp sát và huých vào xe máy rõ ràng là tuần tự như có ý đồ từ trước. Nếu là tai nạn, bác tài phải chuệnh choạng một chút sau pha va chạm bất ngờ chứ!", thành viên Hoa Trần nhận xét.

"Có khi nào tài xế ô tô là người yêu cũ của cô gái ngồi trên xe máy không nhỉ?", nickname Võ Hạ dí dỏm viết.

"Gây tai nạn xong liền đi thẳng một mạch, mặc kệ người bị nạn - xem chừng đây đúng là hành động cố ý rồi, một người khác cho ý kiến. 

Theo Thời đại


cư dân mạng

tài xế

gây tai nạn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.