Pha đỗ xe 'đỉnh của đỉnh' ở hồ Tây khiến dân mạng phát sốt

Clip dài 6 phút ghi lại toàn bộ pha đánh lái của nam tài xế đánh lái đưa chiếc xe tiến lùi ra khỏi 2 thân cây trước sự ngạc nhiên của nhiều người.

Chiều 8/5, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một chiếc xe hiệu Mitsubishi Xpander mang BKS Nam Định đỗ rất gọn gàng vào khoảng giữa hai cái cây ven hồ Tây (Hà Nội). Đáng chú ý, đầu và đuôi chiếc xe này chỉ cách gốc cây chừng 2 cm.

Pha đỗ xe đỉnh của đỉnh ở hồ Tây khiến dân mạng phát sốt-1
Chiếc xe đỗ ở vị trí hiểm hóc

Pha đỗ xe đỉnh của đỉnh ở hồ Tây khiến dân mạng phát sốt-2

Pha đỗ xe đỉnh của đỉnh ở hồ Tây khiến dân mạng phát sốt-3
Dân mạng hài hước bình luận về vụ việc

Nhìn chiếc xe mắc kẹt giữa 2 cái cây khiến dân mạng bình luận rôm rả. Nhiều người cho rằng tài xế sẽ phải "dở khóc dở cười" để đánh xe ra khỏi vị trí hiểm hóc này.

Thế nhưng, tất cả đã phải há hốc mồm khi chứng kiến màn đánh lái "thần sầu" của nam tài xế.


Một đoạn clip dài 6 phút đã ghi lại toàn bộ quá trình lái xe rời khỏi vị trí 2 cái cây được chia sẻ ngay sau đó. Trước ánh mắt ngạc nhiên của nhiều người, tài xế thậm chí còn "biểu diễn" thêm lần nữa, cho xe lùi lại vào vị trí như ban đầu. 


(Nguồn video: Nguyễn Viết Tuân/NEU Confessions)

Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Minh Thành - giáo viên dạy lái xe tại Hà Nội cho rằng, lái xe trên có kỹ thuật ghép ngang và căn không gian rất tốt, không nhiều người có khả năng đỗ xe được như vậy.

Tuy vậy, giáo viên dạy lái xe gần 10 năm kinh nghiệm này cũng khuyến cáo không nên cố đỗ xe vào những chỗ chật hẹp như vậy bởi sẽ rất rủi ro vì khả năng xe bị va quệt là rất cao. Ngoài ra, việc đánh lái "chết" liên tục có thể khiến hệ thống lái và lốp xe nhanh bị hỏng.

Pha đỗ xe đỉnh của đỉnh ở hồ Tây khiến dân mạng phát sốt-4


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/pha-do-xe-dinh-cua-dinh-o-ho-tay-khien-dan-mang-phat-sot-n-305713.html?fbclid=IwAR11g-q6-NmkGHoiZHTPq6wuJAnkh01nYvQWZ3gahXBPY2OEVYPbnh-ITP4

cư dân mạng

Đỗ xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.