Pha xử lý cồng kềnh của Google Maps khiến chàng shipper "khóc thét" vì bất lực, phải đăng đàn cầu cứu!

Nhìn hoàn cảnh hiện tại của anh shipper, dân mạng vừa thương hại vừa không nhịn được cười!

Google Maps được xem là công cụ chỉ đường tiện ích giúp người điều khiển phương tiện định hướng được vị trí và hướng đi dễ dàng, thuận lợi hơn. Ứng dụng chỉ đường Google Maps rất ít khi có sai sót, nhưng khi gã khổng lồ công nghệ này "dở chứng" thì nhiều tài xế đã phải "khóc thét".

Mới đây một chàng shipper có tên là H.D cũng rơi vào tình huống "khóc dở mếu dở" khi quá tin tưởng vào Google Maps.

Anh chàng "cắm đầu cắm cổ" chạy theo đường đi mà ứng dụng này định hướng, đến lúc chợt nhận ra có cái gì đó sai sai thì đã không thể nào quay đầu lại được.

H.D đành đăng tải hiện trạng của mình lên mạng xã hội để nhờ mọi người giúp đỡ: "Giúp mình với mình bị kẹt ở đây 2 tiếng rồi. Ngu quá nên mới đâm đầu vào đường này. Mình cần 2 người cùng lôi cái xe của mình ra khỏi chỗ này. Mình gửi mỗi người 70 nghìn. Còn cách đường chính hơn 100 m thôi".

Pha xử lý cồng kềnh của Google Maps khiến chàng shipper khóc thét vì bất lực, phải đăng đàn cầu cứu!-1Kèm theo lời kêu cứu là hình ảnh "khó đỡ" của chàng shipper. H.D đi theo sự hướng dẫn của Google Maps và cuối cùng anh chợt nhận ra đã bị dẫn ra giữa cánh đồng.

Do mấy hôm nay trời mưa nên con đường đất anh đang đi vào lầy lội ngập bùn. Đường trơn trượt khiến anh bị mất lái và cả người cả xe lao xuống ruộng. H.D lấm lem hết cả người và không tài nào lôi chiếc xe máy của mình lên bờ để thoát khỏi hoàn cảnh ấy. Bất lực trước hoàn cảnh hiện tại, H.D phải đăng đàn nhờ giúp đỡ.

Pha xử lý cồng kềnh của Google Maps khiến chàng shipper khóc thét vì bất lực, phải đăng đàn cầu cứu!-2Pha xử lý cồng kềnh của Google Maps khiến chàng shipper khóc thét vì bất lực, phải đăng đàn cầu cứu!-3
Hình ảnh lấm lem của anh tài xế khi tin vào Google Maps chỉ đường.

Sau khi đọc được bài đăng tải của anh chàng, dân mạng cảm thấy vừa thương hại lại vừa buồn cười. Nhiều người cảm thương cho H.D quá nên đã trách anh rằng sao nhìn thấy đường đi như vậy rồi mà vẫn cắm đầu lao xe về phía trước? Bên cạnh đó nhiều người cũng "kể khổ" nhiều pha bị Google Maps "chơi xỏ" rơi vào tình huống thảm hại chẳng kém gì H.D.

Hiện tại anh chàng đã được mọi người giúp đỡ để thoát khỏi đoạn đường đó. Cả nhóm cũng phải loay hoay hơn 20 phút mới có thể lên được mặt đường chính.

Đây có lẽ cũng là trải nghiệm "nhớ đời" của anh chàng shipper này!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/pha-xu-ly-cong-kenh-cua-google-maps-khien-chang-shipper-khoc-thet-vi-bat-luc-phai-dang-dan-cau-cuu-222020244195952174.htm

Google Maps

shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.