Phẫn nộ clip 3 thanh niên "chôm" cả rổ xoài của người bán hàng rong ở Sài Gòn rồi phóng xe mất hút

Lợi dụng sơ hở khi người bán hoa quả vắng mặt, 3 thanh niên chở nhau trên xe máy đã nhoài người trộm luôn cả rổ xoài để trên vỉa hè rồi phóng xe đi mất.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh 3 nam thanh niên bưng trộm cả rổ xoài của người bán hàng rong bên đường khiến nhiều người phẫn nộ. Theo đó, sự việc trên đã được camera an ninh một nhà dân bên đường ghi lại vào khoảng 16h ngày 10/3 tại khu vực ngã 4 Lâm Văn Bền với đường số 37, quận 7 (TP.HCM).

Phẫn nộ 3 thanh niên 'chôm' nguyên rổ xoài của người bán hàng rong (Nguồn: FB)

Kèm theo đó là dòng chia sẻ của anh K.N, "Mưu sinh khó khăn quá, tôi mới bán được vài ngày mà gặp phải mấy thanh niên ba trợn này.

Cụ thể, ngay đoạn ngã 4 Lâm Văn Bền với đường số 37, có 3 anh thanh niên đã bưng rổ xoài của em. Mùa dịch khó khăn, không có khả năng thuê mặt bằng kinh doanh nên mới phải buôn bán hàng rong kiếm thêm. 3 anh đi trên xe Wave biển số: 59-L1 518.., màu đỏ. Anh chị nào quen hay biết mấy anh này nhắn giúp em trả lại cái rổ để em còn có cái buôn bán kiếm miếng cơm nuôi vợ con nữa ạ".

Phẫn nộ clip 3 thanh niên chôm cả rổ xoài của người bán hàng rong ở Sài Gòn rồi phóng xe mất hút-1

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, 3 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm chở nhau bằng xe máy đang dừng đèn đỏ bên đường. Lợi dụng lúc vắng vẻ, người bán hàng không ở đó, nam thanh niên ngồi phía sau xe máy đã ngoài người "cuỗm" luôn cả rổ xoài đặt trên chiếc ghế nhựa trên vỉa hè rồi phóng xe đi mất.

Toàn bộ sự việc đã được camera của người dân gần đó ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ. Có thể giá trị của cả rổ xoài cũng không quá lớn nhưng đối với những người bán hàng rong, lao động vất vả thì đó là cả vốn liếng để mưu sinh, buôn bán kiếm sống qua ngày.

Phẫn nộ clip 3 thanh niên chôm cả rổ xoài của người bán hàng rong ở Sài Gòn rồi phóng xe mất hút-2

Phẫn nộ clip 3 thanh niên chôm cả rổ xoài của người bán hàng rong ở Sài Gòn rồi phóng xe mất hút-3

Sau khi sự việc trên được đăng tải, một số dân mạng lên tiếng cho rằng nếu 3 thanh niên trên có xem được thì hãy quay lại đền tiền hoặc trả lại rổ xoài cho người bán. Bởi thanh niên trai tráng sức dài vai rộng lại đi trộm cả rổ xoài của người bán hàng rong thì không chấp nhận được.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ và gây bức xúc trên mạng xã hội.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-no-clip-3-thanh-nien-chom-ca-ro-xoai-cua-nguoi-ban-hang-rong-o-sai-gon-roi-phong-xe-mat-hut-162211103180437573.htm

bán hàng rong

trộm cắp


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.