Phẫn nộ clip nam thanh niên ở Hà Nội thiêu sống 1 chú mèo rồi bỏ chạy khiến nhiều người hoảng hốt

Sự việc xảy ra vào tối ngày 27/10 tại Hà Nội khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ trước hành động dã man của chàng trai.

Ngày hôm nay, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ một đoạn video thu hút sự chú ý của nhiều người, trong đó quay lại hành động dã man của nam thanh niên khi được cho là đang thiêu sống một chú mèo.

Từ camera an ninh nhà người dân, có thể thấy toàn bộ hành động của người này diễn ra vào khoảng 22h ngày 27/10. Nam thanh niên sau khi dừng xe máy ở một con ngõ nhỏ đã đặt chiếc lồng mèo xuống đất. Lúc này con mèo vẫn còn sống, thậm chí có thể nghe thấy tiếng kêu.


Clip: Nam thanh niên thiêu sống mèo gây phẫn nộ

Sau khi rời đi một lúc, nam thanh niên quay lại dắt xe máy ra xa với chiếc lồng. Giống như đã chuẩn bị trước, người này bắt đầu đổ lên lồng mèo một chất lỏng rồi sau đó bình tĩnh châm lửa đốt. Ngọn lửa từ lồng chứa mèo lập tức bùng lớn, cháy dữ dội. Thậm chí còn bén vào chân nam thanh niên vừa châm lửa.

Phẫn nộ clip nam thanh niên ở Hà Nội thiêu sống 1 chú mèo rồi bỏ chạy khiến nhiều người hoảng hốt-1


Ngay sau đó, người này đã lập tức phóng xe rời đi. Thấy động tĩnh bên ngoài, người dân xung quanh đã lập tức đi đến và dập lửa. Được biết may mắn sau đó, chú mèo đã chạy thoát và được người dân gần đó đưa đến trạm cứu hộ.

Phẫn nộ clip nam thanh niên ở Hà Nội thiêu sống 1 chú mèo rồi bỏ chạy khiến nhiều người hoảng hốt-2
Hình ảnh chú mèo may mắn chạy thoát khỏi đám cháy (Ảnh: Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội)

Liên lạc với Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội được biết đây chính là chú mèo được cứu sống trong đoạn video. Hiện, chú mèo vẫn đang được điều trị khỏi những vết thương do bỏng tuy nhiên vẫn còn khá rụt rè và sợ người lạ.

Dù chưa rõ nguyên nhân khiến nam thanh niên gây ra hành động đó là gì tuy nhiên tất cả đều rất phẫn nộ trước sự dã man của người này.

Hiện vụ việc vẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-no-clip-nam-thanh-nien-o-ha-noi-thieu-song-1-chu-meo-roi-bo-chay-khien-nhieu-nguoi-hoang-hot-162212910124958174.htm

thiêu sống

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.