Phẫn nộ clip người đàn ông dùng gậy đập chảy máu đầu nhân viên bảo hành ngay trong cửa hàng điện thoại

Đoạn clip ghi lại sự việc 1 khách hàng với cánh tay xăm trổ và thái độ bặm trợn dùng gậy đập mạnh vào đầu nhân viên trong tiệm sửa chữa điện thoại đến chảy máu.

Mới đây, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip trích xuất từ camera trong 1 tiệm sửa chữa điện thoại di động.

Trong đoạn clip này, nam nhân viên của tiệm đang ngồi sửa chữa điện thoại thì 1 khách hàng với cánh tay xăm trổ kín mít bước vào với thái độ hung hãn.

Sau khi đưa điện thoại của mình cho nhân viên, đôi bên đã có vài lời trao đổi qua lại, ngay lúc này, người đàn ông xăm trổ đã rút 1 chiếc gậy dài dọa hành hung nhân viên này của tiệm.

Phẫn nộ clip người đàn ông dùng gậy đập chảy máu đầu nhân viên bảo hành ngay trong cửa hàng điện thoại-1

Khách hàng dùng 1 chiếc gậy dài dọa nạt nhân viên ngay từ lúc mới bức vào tiệm.

Tiếp đó, người đàn ông đã lấy lại điện thoại vừa đưa cho nhân viên và bất ngờ dùng chiếc gậy thẳng tay đập mạnh vào đầu nam nhân viên này trước sự chứng kiến của 2 khách hàng nữ và nữ nhân viên của tiệm đang đứng ngay bên cạnh.

Bất ngờ trước hành vi của người đàn ông này, nam nhân viên của tiệm chỉ còn biết đau đớn ôm đầu né tránh khỏi phạm vi người kia có thể tiếp tục hành hung mình. Hậu quả là nam nhân viên của tiệm bị chảy máu khá nhiều, những nhân viên còn lại của tiệm phải nhanh chóng dùng khăn giấy để cầm máu tạm thời cho đồng nghiệp.

Phẫn nộ clip người đàn ông dùng gậy đập chảy máu đầu nhân viên bảo hành ngay trong cửa hàng điện thoại-2

Sau khi có vài lời trao đổi qua lại, người này dùng gậy đập mạnh vào đầu nhân viên của tiệm đến chảy máu

Về phía khách hàng có hành vi bạo lực, ngay sau khi thấy nạn nhân bị chảy máu khá nhiều đã bỏ đi khỏi tiệm sửa chữa điện thoại này, mặc cho nhân viên của tiệm ôm vết thương đầy đau đớn.

Hiện, chưa rõ nguyên nhân chính xác dẫn đến hành vi bạo lực của người đàn ông này cũng như tình hình sức khỏe của nam nhân viên. Tuy nhiên, việc hành hung người khác luôn là hành vi đáng lên án.

Đoạn clip đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng xã hội, rất nhiều người phản ứng gay gắt và bất bình trước hành vi bạo lực của vị khách này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-no-clip-nguoi-dan-ong-dung-gay-dap-chay-mau-dau-nhan-vien-bao-hanh-ngay-trong-cua-hang-dien-thoai-162202610130308910.htm

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.