Phẫn nộ clip người đàn ông dùng roi vụt nhiều nhát vào chú chó nhỏ giữa sân nhà

Mặc cho chú chó nhỏ sủa đau đớn, nằm giãy giụa giữa sân, người đàn ông vẫn dùng roi vụt nhiều cái thật mạnh vào người vật nuôi của mình. Hành động của người chủ này khiến nhiều người vô cùng bức xúc, phẫn nộ.

Mặc cho chú chó nhỏ sủa đau đớn, nằm giãy giụa giữa sân, người đàn ông vẫn dùng roi vụt nhiều cái thật mạnh vào người vật nuôi của mình. Hành động của người chủ này khiến nhiều người vô cùng bức xúc, phẫn nộ.

Tối 3/10, đoạn clip gần 1 phút ghi lại hình ảnh người đàn ông bạo hành dã man chú chó nhỏ giữa sân nhà được đăng tải lên Facebook khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc, để lại nhiều ý kiến chỉ trích.
Phẫn nộ clip người đàn ông dùng roi vụt nhiều nhát vào chú chó nhỏ giữa sân nhà-1

Người đàn ông đánh đập dã man chú chó nhỏ - Ảnh cắt từ clip

Người quay clip ghi lại sự việc từ vị trí trên cao cho thấy toàn bộ cảnh người đàn ông đánh đập chú chó của mình.

Theo đó, chú chó bị đánh có thân người nhỏ bé, bị người đàn ông dùng que vụt thật mạnh nhiều cái vào người, vừa đánh người đàn ông vừa luôn miệng chửi tục.

Bị đánh mạnh, chú chó sủa và giãy giụa giữa sân, nhiều lúc đòn roi tới tấp chỉ còn nằm yên không thể phản kháng.

Thậm chí, theo người đăng tải clip chia sẻ, hành động đánh đập vật nuôi của gia đình người đàn ông này lặp lại hàng ngày, không chỉ người đàn ông mà vợ người này cũng tham gia bạo hành tàn bạo.

Chú chó bị đánh dã man, nằm yên không thể phản kháng

Đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng, đặc biệt là cộng đồng những người yêu vật nuôi vô cùng bức xúc, phẫn nộ. Ai cũng mong người đăng tải clip cung cấp địa chỉ để có thể sớm giải cứu chú chó đáng thương.

Chị M.A bức xúc: "Trời ơi không thể tin được có người lại hành hạ chính thú cưng của mình như vậy, quá tàn ác".

"Thương chú chó quá, ở nước ngoài những hành vi bạo hành như vậy chắc chắn sẽ bị xử phạt. Ở mình rất tiếc chưa có luật nào để bảo vệ thú cưng cả" - anh H.M.L chia sẻ.

Hay như bạn T.N.O phẫn nộ: "Người ta dạy chó thì chỉ đánh 1-2 cái, đây ông ta đánh liên tiếp gần 1 phút liền làm sao mà nó chịu nổi. Mong được chia sẻ địa chỉ nhà này, không thể để chú chó sống với người chủ như vậy được, nó sẽ chết mất".

Hiện đoạn clip vẫn đang rất được chú ý trên mạng xã hội.

Theo Helino


chú chó

bạo hành

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.