Phẫn nộ clip người đàn ông vô cớ dúi đầu, tát mạnh vào mặt bé trai trong thang máy chung cư

Khi vừa bước vào trong thang máy, một câu bé vô duyên vô cớ bị người đàn ông giơ tay dúi mạnh vào đầu, tát thẳng mặt khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông vô cớ hành hung một bé trai ngay trong thang máy khiến nhiều người bức xúc. Theo như chia sẻ, sự việc trên được cho là xảy ra tại 1 chung cư thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khi một người đàn ông đang đứng trong thang máy thì có 3 bé trai cùng nhau bước vào. Sau khi bé trai thứ 3 bước vào trong thang máy thì người đàn ông bất ngờ quay sang, giơ tay tát mạnh vào đầu cậu bé. Bị bất ngờ trước cú tát như trời giáng, bé trai loạng choạng ngã về phía thành thang máy. Hành động ngang ngược, khó hiểu của người đàn ông không chỉ khiến bé trai bị đánh hốt hoảng mà còn khiến 2 cậu bé đi cùng không khỏi sửng sốt.

Phẫn nộ clip người đàn ông vô cớ dúi đầu, tát mạnh vào mặt bé trai trong thang máy chung cư-1

Ngay sau đó, một cậu bé nhanh chóng tiến lên nhấn nút tầng gần nhất, mở cửa thang máy rồi đi ra ngoài. Tuy nhiên, khi cậu nam sinh bị đánh chưa kịp di chuyển ra ngoài, thì người đàn ông tiếp tục "tung chưởng" bồi thêm 1 cái tát vào mặt nữa chỉ vì cậu bé vì dám nói lại.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ. Chưa biết đầu đuôi sự việc hoặc nguyên nhân của hành động "cục súc" trên là gì nhưng việc hành hung bé trai của người đàn ông không chấp nhận được.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận về nhiều ý kiến bất bình.

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phan-no-clip-nguoi-dan-ong-vo-co-dui-dau-tat-manh-vao-mat-be-trai-trong-thang-may-chung-cu-22020206172932185.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.