Phẫn nộ hình ảnh tờ quảng cáo "cưới vợ Việt Nam"

Một tờ quảng cáo bằng chữ nước ngoài với nội dung "cưới vợ Việt Nam" mới đây đã được nhiều người dùng mạng xã hội chia sẻ. Nội dung tờ quảng cáo đã xúc phạm nghiêm trọng hình ảnh người phụ nữ Việt, khiến cộng đồng bức xúc.

Phẫn nộ hình ảnh tờ quảng cáo cưới vợ Việt Nam-1

Hình ảnh tờ quảng cáo khiến cộng đồng mạng Việt Nam phẫn nộ

Những ngày qua, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh tờ quảng cáo được dán trên một bức tường được ghi bằng chữ nước ngoài với nội dung "cưới vợ Việt Nam". 

"Từ ông chú 30 đến 50 tuổi đều có thể dễ dàng lấy được một cô gái Việt Nam đôi mươi. Chuyên dẫn đoàn sang Việt Nam lựa chọn con gái Việt, có thể lựa chọn từ 3 đến 5 cô trở lên, chắc chắn bạn sẽ hài lòng! Đảm bảo trong vòng 30 ngày có thể lấy vợ về nước kết hôn một cách hợp pháp. Điện thoại 17878111....", tờ quảng cáo viết

Rất nhiều người dùng mạng xã hội đã bất bình trước nội dung mà tờ quảng cáo đăng tải. "Chưa biết thực hư thế nào nhưng những nội dung trên tờ này đã xúc phạm nghiêm trọng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam", chị Hà Phương (Bắc Ninh) nói.

Trong khi đó, chị Nguyễn Tú Linh (Hà Nội) cho rằng: "Không thể chấp nhận được khi người phụ nữ bị đưa rao bán như một thứ hàng hóa rẻ rúng. Tôi cũng rất buồn vì nhiều người chia sẻ hình ảnh này dù nó có nội dung độc hại, gây phẫn nộ và hoang mang trong dư luận. Rất mong cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ".

Theo ông Ngô Minh Hiếu, Trung tâm Giám sát An toàn Không gian mạng quốc gia (NCSC), đây là thông tin quảng cáo độc hại về tình trạng mua bán người. Tuy nhiên, cũng cần phải làm rõ, bởi đây có thể là tin giả và những người đăng tải có thể bị xử phạt hình chính theo quy định của pháp luật. 

"Những thông tin này rất nguy hiểm, sẽ gây ảnh hướng xấu đến văn hóa, thuần phong mỹ tục, và gây hoang mang dư luận. Để ngăn chặn những thông tin dạng này, mọi người có thể báo cáo đến địa chỉ chongluadao.vn hoặc canhbao.ncsc.gov.vn để xử lý báo cáo lên Facebook. Chúng ta cần tuyên truyền cho mọi người biết để tránh những thông tin chưa được kiểm chứng và có nội dung nguy hiểm này", ông Hiếu chia sẻ. 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phan-no-hinh-anh-to-quang-cao-cuoi-vo-viet-nam-20230427132726644.htm

quảng cáo


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.