Phẫn nộ người đàn ông livestream ép con gái 3 tuổi uống thuốc trừ sâu tự tử: 'Có nửa nắp à, đủ chết thôi con'

Đoạn clip được đăng tải khiến nhiều người phẫn nộ.

Ngày 21/12, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 4 phút với nội dung một người cha livestream ép con gái 3 tuổi uống thuốc trừ sâu. Theo đoạn clip được chia sẻ thì sự việc được diễn ra tại một cánh đồng trống.

Clip: Người cha ép con gái 3 tuổi uống thuốc trừ sâu tự tử

Người cha nói với con gái 'đi chết nha' rồi mở chai thuốc màu xanh đổ ra ly. Người cha cầm chai thuốc màu xanh nghi là thuốc trừ sâu uống, còn bé gái uống ly nước. Sau đó, bé gái lắc đầu rồi ném ly nước xuống đất.

Người đàn ông một tay giữ gáy, tay kia đổ ly nước vào miệng khiến bé gái bật khóc. Người đàn ông nói 'có nửa nắp à, đủ chết thôi con' rồi tự động tu chai nước.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã lập tức nhận về hàng ngàn lượt chỉ trích và phẫn nộ. Nhiều người bức xúc trước hành động dại dột của người cha cũng như không hiểu vì sao người đàn ông này lại có suy nghĩ tiêu cực làm tổn hại sức khỏe và tính mạng của con gái mình như vậy.

Phẫn nộ người đàn ông livestream ép con gái 3 tuổi uống thuốc trừ sâu tự tử: Có nửa nắp à, đủ chết thôi con-1

Những hình ảnh khiến dư luận phẫn nộ

Theo xác minh của cơ quan chức năng, người đàn ông trong clip là ông H.V.T. (32 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom) và con gái K.L.N.H. (3 tuổi). Sau khi 2 cha con ông T. uống thuốc trừ sâu tối 20/12, ông T. đã đưa con gái  là H vào bệnh viện Đồng Nai cấp cứu.

Ngay sau đó, các bác sĩ tiếp nhận, súc rửa dạ dày cho bé gái. Tuy nhiên, quá trình súc ruột cho bệnh nhi không ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu. Từ tối hôm qua đến nay bé vẫn ổn và hiện đang được các bác sĩ chăm sóc.

Người cha sức khỏe cũng ổn đinh, sau quá trình súc ruột cũng không ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu. Nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn gia đình. Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Phẫn nộ người đàn ông livestream ép con gái 3 tuổi uống thuốc trừ sâu tự tử: Có nửa nắp à, đủ chết thôi con-2

Người cha trong đoạn clip tại thời điểm nhập viện. Ảnh: BV Đa khoa Đồng Nai.

 
Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phan-no-nguoi-dan-ong-livestream-ep-con-gai-3-tuoi-uong-thuoc-tru-sau-tu-tu-vi-gian-vo-chet-di-nha-2027019.html

tự tử


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.