Phẫn nộ nhà xe công khai quảng cáo nhận đưa khách từ bên kia biên giới về nước, cam kết có đường "né cách ly" Covid-19

Không những tổ chức đưa người từ bên kia biên giới về nước mà không rõ có được phép hay không, những nhà xe này còn cam kết có đường "né cách ly" để qua mặt cơ quan chức năng.

Trong lúc tình hình dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp ở nhiều nước trên thế giới đã có rất nhiều người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào nước ta và bị các lực lượng chức năng ở các địa phương phát hiện. Điều này đã gây bức xúc trong dư luận khi dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp trên thế giới.

Mới đây nhất là vụ hàng chục người Trung Quốc bị phát hiện nhập cảnh trái phép và lưu trú nhiều ngày tại Đà Nẵng và Quảng Nam bị lực lượng chức năng phát hiện. Ngay sau đó, toàn bộ người nước ngoài nhập cảnh trái phép đã được đưa đi cách ly.

Điều đáng nói ở đây chính là việc xuất hiện những đường dây đưa người vượt biên giới để nhập cảnh trái phép vào nước ta.

Mới đây, trên MXH tiếp tục xuất hiện những thông tin về việc các nhà xe chạy tuyến biên giới có hành vi đưa người qua biên giới nhưng có dấu hiệu trốn cách ly khiến dư luận không khỏi bức xúc.

Theo đó, các nhà xe này sẽ tiến hành đưa khách quan biên giới rồi thực hiện đón khách từ bên kia biên giới về nước. Hành khách sẽ được đón tận nơi. Thậm chí, nhà xe còn đưa ra cam kết cho những người đi chiều về theo đường tránh cách ly. 

Phẫn nộ nhà xe công khai quảng cáo nhận đưa khách từ bên kia biên giới về nước, cam kết có đường né cách ly Covid-19-1
Những lời cam đoan về việc tránh các chốt kiểm soát để tránh cách ly được các nhà xe cam kết. Ảnh Facebook.

Phẫn nộ nhà xe công khai quảng cáo nhận đưa khách từ bên kia biên giới về nước, cam kết có đường né cách ly Covid-19-2


Ngay sau khi những hình ảnh về lời quảng các của các nhà xe được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều không khỏi bức xúc, phẫn nộ trước hành vi đưa người trốn cách ly về nước của các nhà xe.

Trong lúc tình hình dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp ở trên thế giới, Việt Nam vẫn chưa chính thức mở lại các đường bay thương mại quốc tế, đặc biệt trên biên giới đất liền, công tác ngăn chặn người nhập cảnh trái phép vẫn liên tục được tiến hành thì những hành vi trên càng không thể chấp nhận, thậm chí vi phạm pháp luật.

Hiện những thông tin này vẫn đang được đăng tải trên MXH và thu hút sự quan tâm. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/phan-no-nha-xe-cong-khai-quang-cao-nhan-dua-khach-tu-ben-kia-bien-gioi-ve-nuoc-cam-ket-co-duong-ne-cach-ly-covid-19-211187

Covid-19

cách ly


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.