Phẫn nộ với hình ảnh nữ du khách "trộm" hoa cẩm tú cầu ở Măng Đen

Nữ du khách đi trên ôtô biển số tỉnh Đồng Nai nhổ cây hoa cẩm tú cầu ở Khu du lịch sinh thái Măng Đen rồi chạy như bay mang cất vào cốp xe gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một nữ du khách nhổ cây hoa cẩm tú cầu bên đường, hai tay cầm hai cây hoa chạy "như bay" về phía chiếc ôtô biển số màu vàng, biển kiểm soát tỉnh Đồng Nai đưa cho người đàn ông.

Clip nữ du khách nhổ hoa cẩm tú cầu rồi đưa vào ô tô cất được lan truyền trên mạng xã hội

Sau khi nhận cây hoa cẩm tú cầu này, người đàn ông nhanh chóng cất vào cốp xe rồi tất cả lên xe rời đi.

Qua xác minh, khu vực người phụ nữ nhổ cây hoa cẩm tú cầu là tại Khu du lịch sinh thái Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.

Phẫn nộ với hình ảnh nữ du khách trộm hoa cẩm tú cầu ở Măng Đen-1
Nữ du khách 2 tay cầm 2 cây hoa vừa nhổ trộm chạy nhanh ra cất vào cốp xe biển số tỉnh Đồng Nai

Sau khi clip trên được đăng tải đã gây phẫn nộ cộng đồng mạng tại tỉnh Kon Tum khi cho rằng hành động của người phụ nữ là vô ý thức. Nhiều người cho rằng người yêu hoa phải có tâm hồn đẹp, thanh cao nhưng trộm hoa để chơi thì ý thức quá kém...

Ngoài ra, trong dịp Tết vừa qua, rất nhiều du khách đã để lại hình ảnh xấu khi bẻ cành hoa anh đào, xả rác thải bừa bãi tại Khu du lịch sinh thái Măng Đen.

Phẫn nộ với hình ảnh nữ du khách trộm hoa cẩm tú cầu ở Măng Đen-2
Nhóm thanh niên bẻ cành hoa để tạo dáng chụp ảnh ở Măng Đen

Ông Nguyễn Văn Thắng, Phó chủ tịch UBND huyện Kon Plông, cho biết năm nay tại Khu du lịch sinh thái Măng Đen có nhiều sự kiện, hoa anh đào nở rực rỡ nên lượng du khách năm nay tăng đột biến, gấp 3 lần năm trước. Trong đợt Tết này đã có khoảng 300.000 lượt khách tới địa phương.

Lường trước được việc du khách đông, thấy các loại hoa đẹp sẽ xâm hại nên từ trước Tết Nguyên đán UBND huyện Kon Plông đã xây dựng các kế hoạch để bảo vệ. Tuy nhiên, do lượng du khách đông, khu vực rộng lớn nên không thể ngăn được một số du khách bẻ hoa.

Phẫn nộ với hình ảnh nữ du khách trộm hoa cẩm tú cầu ở Măng Đen-3
Du khách vứt rác để lại hình ảnh xấu ở Khu du lịch sinh thái Măng Đen

UBND thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông đã xử phạt cảnh cáo một du khách nam đến từ Hà Tĩnh vì vi phạm quy định về bảo vệ xây canh, công viên và vườn qua. Bên cạnh đó, tăng cường tuyên truyền du khách cùng chung tay giữ gìn cảnh quan, bảo vệ cây trồng khi đến Măng Đen tham quan, du lịch.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/phan-no-voi-hinh-anh-nu-du-khach-trom-hoa-cam-tu-cau-o-mang-den-20230131095704213.htm?fbclid=IwAR1iEmDZkjho9ymm9ax4hBFqPy0YqPQ6eM4TZNLvca6C7yhsUK_JPiIuRQw

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.