Clip: Phanh gấp, đánh lái cực "gắt" để tránh người phụ nữ đi xe đạp sang đường, xe ben suýt gây ra tai nạn kép kinh hoàng

Thấy 1 người phụ nữ sang đường, xe ben phanh gấp nhưng vẫn không tránh được va chạm, thậm chí đã suýt gây ra tai nạn kép kinh hoàng.

Một đoạn clip mới được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại ca va chạm giao thông khiến người xem không khỏi thót tim.

Phanh gấp trước tránh người phụ nữ sang đường, xe ben suýt gây ra tai nạn kép kinh hoàng

Sự cố va chạm giao thông này xảy ra vào khoảng 7h ngày 22/2. Thời điểm này, mặt đường khá trơn trượt gây ảnh hưởng không ít đến lưu thông của các phương tiện giao thông.

Lúc này, 1 người phụ nữ sang đường mới giật mình nhìn thấy chiếc xe ben đang đi đến. Tài xế vội vàng phanh gấp nhưng do đường trơn trượt dẫn đến chiếc xe bị "trẹo đầu" đánh lái vào vỉa hè bên cạnh.

Tuy nhiên, mặc dù đã cố gắng hết sức xử lý tình huống nhưng phần bánh xe của xe ben vẫn gây va chạm với người phụ nữ dẫn đến hậu quả người này ngã văng ra đường.

Clip: Phanh gấp, đánh lái cực gắt để tránh người phụ nữ đi xe đạp sang đường, xe ben suýt gây ra tai nạn kép kinh hoàng-1

Lúc này, vỉa hè đang có 2 người phụ nữ khác dừng đỗ tại đó, chiếc xe ben đánh lái đến đúng vị trí của 2 người này. 

Rất may mắn, bánh xe đã dừng lại trước khi vụ va chạm tiếp theo xảy ra và cả 2 người phụ nữ đã kịp chạy thoát trước lưỡi hái tử thần.

Sau đó, người dân và tài xế xe ben đã nhanh chóng xem xét tình hình của người người phụ nữ bị hất văng ra đường. Theo quan sát, may mắn, người phụ nữ này không gặp thương tích quá nghiêm trọng.

Hiện, đoạn clip đang gây sự chú ý với cộng đồng mạng xã hội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-phanh-gap-danh-lai-cuc-gat-de-tranh-nguoi-phu-nu-di-xe-dap-sang-duong-xe-ben-suyt-gay-ra-tai-nan-kep-kinh-hoang-162212202180029180.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.