Phát ghen với chị gà "quý tộc" đeo toòng teng hai tai hai chỉ, trẻ xinh nhất Vịnh Bắc Bộ

Hẳn là gia chủ của chị gà này phải giàu có lắm thì mới dám tậu cho nàng đến tận 2 chỉ vàng đeo hai bên như thế chứ?

Hẳn là gia chủ của chị gà này phải giàu có lắm thì mới dám tậu cho nàng đến tận 2 chỉ vàng đeo hai bên như thế chứ?

Những vật nuôi trong nhà nếu ngày nào cũng nhìn thì có vẻ chán mắt, nhưng nếu chúng có chủ nhân vui tính một chút thì đảm bảo chúng sẽ trở thành diễn viên hài mà chẳng cần phải tốn quá nhiều công sức. Như cô gà mái dưới đây chẳng hạn, được cậu chủ tậu hẳn cho đôi bông tai nặng trĩu khiến nhiều chị em phát ghen vì nhiều bạn bản thân còn chưa được đeo toòng teng bao giờ.

Phát sốt với chị gà quý tộc đeo toòng teng “hai tai hai chỉ” trẻ xinh nhất Vịnh Bắc Bộ - Ảnh 1.

Cô gà mái hot nhất vịnh Bắc Bộ, đeo khuyên tai làm đỏm nặng trĩu.

Hẳn là cậu chủ phải quý mến bạn gà này lắm thì mới trang điểm kỳ công, kỹ càng cho nàng như vậy. Mà cũng có khi, đây là nàng thơ, là nguồn cảm hứng dạt dào vô tận với chàng mỗi khi cần phải dùng đến đầu óc để suy nghĩ điều gì đó. Không biết là anh chủ ấy đã có bạn gái hay vợ chưa, chứ không thì chắc cũng bị ghen tuông nhiều lắm đó.

Mặc dù vui là vậy, trẻ đẹp long lanh là như thế nhưng cư dân mạng cũng lo thay cho chủ nhân của chị gà, bởi nếu đôi bông tai kia là vàng thật thì việc thả rông cô ấy đi lung tung trong xóm cũng đáng lo ngại lắm. Bạn Quang Thuận tỏ ra quan ngại: " Chú gà nhìn quý tộc lắm. thả rông có ngày mất cả gà lẫn khuyên".

Phát sốt với chị gà quý tộc đeo toòng teng “hai tai hai chỉ” trẻ xinh nhất Vịnh Bắc Bộ - Ảnh 2.
Phát sốt với chị gà quý tộc đeo toòng teng “hai tai hai chỉ” trẻ xinh nhất Vịnh Bắc Bộ - Ảnh 3.

Những dòng bình luận hài hước của cư dân mạng dành cho cô gà làm đỏm.

Quả thực, cô gà duyên dáng hơn bao nhiêu nhờ vào đôi bông tai kia. Chủ nhân của cô gà đó chắc phải vui sướng lắm khi có vô số lời khen dội về. Cùng tâm trạng, một số cậu chủ khác cũng hãnh diện khoe thú cưng của mình được chăm sóc cẩn thận, kèm thêm những món đồ trang sức không thể lộng lẫy hơn khiến dân mạng được một phen cười vỡ bụng.

Phát sốt với chị gà quý tộc đeo toòng teng “hai tai hai chỉ” trẻ xinh nhất Vịnh Bắc Bộ - Ảnh 4.

Một bên là gà đeo khuyên tai, một bên là gà tắm trong chậu nước thơm khiến dân tình cười chảy nước mắt.

Phát sốt với chị gà quý tộc đeo toòng teng “hai tai hai chỉ” trẻ xinh nhất Vịnh Bắc Bộ - Ảnh 5.

Gà chọi đeo núm bình sữa. Làm thế này mỗi lần mổ thóc cho đỡ xước mỏ các bác ạ, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc gà nhà em nhịn đói giảm cân liên tục vì có há được mỏ ra đâu.

Phát sốt với chị gà quý tộc đeo toòng teng “hai tai hai chỉ” trẻ xinh nhất Vịnh Bắc Bộ - Ảnh 6.

Nhà có điều kiện, người đeo vàng thì chó cũng phải tranh thủ làm tý cho đỡ lệch chứ nhỉ. Nhìn quả vòng cổ kia khối bác xăm trổ thèm ngẩn thèm ngơ đấy ạ!

Vui vui vậy thôi nhưng cũng có cư dân mạng lo ngại việc đeo chiếc khuyên kia sẽ làm đau gà bởi vì sẽ phải bấm xuyên qua mào của nó. Vì lẽ đó, chủ nhân của những cô gà này cũng không nên lạm dụng quá để mua vui để còn nuôi thú cưng đó được dài lâu.

Theo Trí thức trẻ


gà quý tộc

nhất Vịnh Bắc Bộ

vật nuôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.