Phát hiện 8 triệu đồng trong chiếc áo cũ được đem đi ủng hộ, đoàn từ thiện có hành động đẹp khiến ai cũng nể phục

Câu chuyện về đoàn từ thiện ở Chí Linh, Hải Dương phát hiện 8 triệu đồng trong chiếc áo cũ được đem đi ủng hộ miền Trung gây xôn xao cộng đồng mạng.

Những ngày qua, lũ lụt nghiêm trọng ở miền Trung gây ra những thiệt hại nặng nề đối với người và của. Hàng vạn ngôi nhà, đồng ruộng, hoa màu, tài sản đều bị dòng nước lũ nhấn chìm.

Trước những thiệt hại do bão lũ gây ra, cả nước cùng chung tay hướng về "khúc ruột" miền Trung. Trên mọi miền đất nước, khắp các tỉnh thành, người dân quyên góp tiền bạc, ủng hộ quần áo, đồ dùng sinh hoạt hoặc cùng nhau gọi bánh chưng, bánh tét để giúp đỡ bà con miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn.

Phát hiện 8 triệu đồng trong chiếc áo cũ được đem đi ủng hộ, đoàn từ thiện có hành động đẹp khiến ai cũng nể phục-1
Hội lái xe Chí Linh, Hải Dương tổ chức quyên góp quần áo, đồ dùng sinh hoạt ủng hộ miền Trung

Mới đây, một câu chuyện về đoàn từ thiện tại Chí Linh, Hải Dương đã gây xôn xao trên khắp cộng đồng mạng. Theo đó, anh em diễn đàn Hội lái xe ở Chí Linh, Hải Dương đã kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bằng việc quyên góp quần áo, đồ dùng sinh hoạt hoặc tiền mặt. Hội lái xe đã huy động thêm 2 xe tải để chở hàng và cố gắng đi vào những nơi sâu nhất để trao tận tay bà con.

Phát hiện 8 triệu đồng trong chiếc áo cũ được đem đi ủng hộ, đoàn từ thiện có hành động đẹp khiến ai cũng nể phục-2
Phát hiện 8 triệu đồng trong chiếc áo cũ được đem đi ủng hộ, đoàn từ thiện có hành động đẹp khiến ai cũng nể phục-3

Những chiếc xe tải chở đồ quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung

Trong hành trình làm từ thiện, tài khoản facebook Vu Trong Linh đã đăng tải câu chuyện về việc phát hiện ra 8 triệu đồng tiền mặt trong một chiếc áo cũ được đem đi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung trên trang cá nhân. Chia sẻ với chúng tôi, thành viên của đoàn từ thiện cho biết khi đang phân loại quần áo cũ, chi hội phụ nữ đã phát hiện được số tiền này và chụp lại, đăng tải lên mạng xã hội để tìm kiếm chủ nhân của số tiền.

Phát hiện 8 triệu đồng trong chiếc áo cũ được đem đi ủng hộ, đoàn từ thiện có hành động đẹp khiến ai cũng nể phục-4
Hành động đẹp của đoàn từ thiện nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng

Câu chuyện này ngay sau khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Trong đó, không ít người dành lời khen ngợi cho hành động đẹp của đoàn từ thiện.

"Đồng bào mình thật tuyệt vời. Không phải tiền mình nên thông báo luôn. Cảm ơn những tấm lòng vàng."

"Hành động đẹp, đáng được tuyên dương. Không phải tiền của mình nên thông báo để chủ nhân của số tiền quyết định", một số bình luận của cộng đồng mạng

Được biết, hiện tại, số tiền đã được trao lại cho chủ nhân thông qua việc xác minh chính xác từ khu vực người nhận đồ thu gom. Chủ nhân của số tiền này cũng đã trao lại cho đoàn từ thiện 2 triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-8-trieu-dong-trong-chiec-ao-cu-duoc-dem-di-ung-ho-doan-tu-thien-co-hanh-dong-dep-khien-ai-cung-ne-phuc-162202310010933056.htm

mưa lũ

từ thiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.