Phát hiện cặp đôi có "hành động lạ" khi đạp vịt giữa hồ, dân mạng hùa nhau cầu cho lật vịt

Sau hàng loạt câu chuyện về việc người trẻ vô tư "mặn nồng" ở nơi công cộng, câu chuyện cặp đôi đạp vịt giữa hồ một lần nữa khiến công chúng tò mò.

Sau hàng loạt câu chuyện về việc người trẻ vô tư "mặn nồng" ở nơi công cộng, câu chuyện cặp đôi đạp vịt giữa hồ một lần nữa khiến công chúng tò mò.

Thời gian gần đây, những câu chuyện xoay quanh việc các cặp đôi vô tư làm chuyện "người lớn" ở nơi công cộng như rạp chiếu phim, quán trà sữa hay gần nhất là hình ảnh của một cặp đôi quấn quýt nhau với "tư thế lạ" dưới biển Cát Bà đã Khiến dân mạng vừa tò mò vừa ái ngại.
Phát hiện cặp đôi có hành động lạ khi đạp vịt giữa hồ, dân mạng hùa nhau cầu cho lật vịt-1

Cặp đôi vô tư đạp vịt với "tư thế lạ" giữa hồ.

Tiếp nối chuỗi câu chuyện "người trẻ vô tư quá", vừa qua, trên một trang fanpage kín được đông đảo giới trẻ theo dõi có đăng tải hình ảnh một cặp đôi đang "quấn quít" nhau trong tư thế vô cùng nhạy cảm trên một chiếc thuyền vịt ở giữa hồ. Sau khi được đăng tải không lâu, bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng kèm theo đó là rất nhiều bình luận hài hước đã được đưa ra.
Phát hiện cặp đôi có hành động lạ khi đạp vịt giữa hồ, dân mạng hùa nhau cầu cho lật vịt-2

Tư thế lạ của cặp đôi khiến dân mạng "quan ngại sâu sắc".

"Kiểu này có sợ bị lật vịt không nhỉ?".

"Lát lật con vịt cười chết!".

"Kẻo lại thủng vịt của người ta, trời ạ".

"Vote lật con vịt".

"Hồi bé thích đi cái này lắm. Lớn lên đi 1 lần đúng giữa hè thấy nóng chết người. Được 5 phút thì đòi về rồi. Không ngờ bây giờ mấy con vịt được tận dụng như này. Kể cũng lãng mạn".
Phát hiện cặp đôi có hành động lạ khi đạp vịt giữa hồ, dân mạng hùa nhau cầu cho lật vịt-3

Ở một góc chụp khác, chúng ta có thể thấy rõ cặp đôi đang làm gì.

Qua đó mới thấy, cư dân mạng cũng thật là kỳ khôi và hài hước khi nhìn hình ảnh cặp đôi "đạp vịt" mà cứ mong cho con vịt bị lật. Kể ra cũng sẽ thật nguy hiểm nếu chẳng may chiếc thuyền vịt gặp đôi chút trục trặc về mặt kỹ thuật.

Thật sự, như chúng ta vẫn thường kháo nhau rằng "tình yêu không có lỗi" nhưng "lỗi tại không biết yêu cho đúng chỗ". Nếu cặp đôi này tinh tế hơn một chút thì chắc đã không bị chụp ảnh và dân mạng chẳng còn chuyện bàn tán rồi.

Theo Helino


thể hiện tình yêu nơi công cộng

hành động phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.