Phát hiện chồng chở bồ nhí trên ô tô, vợ liều mình chặn đầu, đánh đu trên nóc capo gây náo loạn phố

Sau khi phát hiện chồng chở bồ nhí trên xe ô tô, chị vợ cùng người thân đã liều mình chặn đầu xe yêu cầu xuống nói chuyện, tuy nhiên người chồng vẫn một mức nhấn ga chạy trốn. Chứng kiến sự việc, người vợ đã liều mình đánh đu trên nóc capo xe của chồng.

Sau khi phát hiện chồng chở bồ nhí trên xe ô tô, chị vợ cùng người thân đã liều mình chặn đầu xe yêu cầu xuống nói chuyện, tuy nhiên người chồng vẫn một mức nhấn ga chạy trốn. Chứng kiến sự việc, người vợ đã liều mình đánh đu trên nóc capo xe của chồng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ chặn trước đầu ô tô, lao thẳng nên nóc capo đánh ghen nghi do phát hiện chồng chở bồ nhí bên trong ô tô. Vụ việc xảy ra ngay trên phố khiến nhiều người xôn xao.

 Theo như chia sẻ cùng hình ảnh trong đoạn clip, khi di chuyển trên phố, người vợ phát hiện chồng chở người phụ nữ khác được cho là bồ nhí trên ô tô nên đã liều mình xông tới chặn xe và đập cửa. Thấy cặp đôi vẫn cố thủ bên trong, người vợ liều mình đánh đu phía đầu xe, lúc này một phụ nữ khác được cho là người thân của người vợ cũng bám chặt vào cánh cửa xe, la hét.

Phát hiện chồng chở bồ nhí trên ô tô, vợ liều mình chặn đầu, đánh đu trên nóc capo gây náo loạn phố - Ảnh 1.

Hình ảnh vợ cùng người thân chặn chiếc ô tô khi bắt gặp chồng chở bồ nhí trên phố.

Tuy nhiên, người chồng vẫn nhấn ga cho xe ô tô di chuyển, kéo lê người vợ trên phố. Chứng kiến sự việc, cũng như thấy nguy hiểm, một số người dân đã lao đến can ngăn, dùng cây gỗ chặn bánh xe, lôi người phụ nữ đang chắn đầu xe vào lề đường và yêu cầu người chồng dừng xe lại. Tuy nhiên, ngay sau đó, người đàn ông trên ô tô đã nhanh chóng nhấn ga bỏ chạy.

Chưa hiểu đầu đuôi sự việc ra sao tuy nhiên nhiều người bày tỏ bức xúc trước sự nhẫn tâm của người chồng, khi bất chấp nguy hiểm của người vợ đang bám ngoài xe để bỏ trốn. Đồng thời, không ít cộng đồng mạng bày bỏ đồng cảm và lên tiếng bênh vực người vợ.

"Đánh ghen kiểu này nguy hiểm cho bản thân quá, chụp mấy cái ảnh làm chứng về nhà giải quyết với chồng. Nếu hết tình cảm không còn chung sống được nữa thì li dị cho đỡ khổ. Trông mà thương chị vợ, cứ vun vén, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình rồi bất ngờ phát hiện chồng có người phụ nữ khác thì thật đau khổ", tài khoản D.G. bình luận.

"Thương chị vợ quá, hết tình thì còn nghĩa chứ chồng mà liều lĩnh bỏ trốn rồi sẵn sàng tăng ga chạy đi bất chấp nguy hiểm của vợ như vậy thì không chấp nhận được. Đánh ghen không phải là cách duy nhất giải quyết sự việc. Nếu còn tình cảm thì nên ngồi nói chuyện rõ ràng giữa ba người để chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng này. Nếu không thì ra tòa ly dị để hai bên đỡ khổ. Cứ kéo dài như này chỉ khổ những đứa trẻ thôi", một bạn khác bày tỏ quan điểm.

Theo Helino


bồ nhí

đánh ghen

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.