Phát hiện chồng đi cùng bồ nhí, vợ mang bầu xông đến thẳng tay tát vào mặt chồng kèm lời quát lớn: "Mày sống như thế à? Tao nhịn nuốt nước mắt vào bên trong"

Phát hiện chồng đi cùng nhân tình, người vợ đã lao đến, thẳng tay tát liên tiếp vào mặt người chồng kèm lời quát lớn.

Phát hiện chồng đi cùng nhân tình, người vợ đã lao đến, thẳng tay tát liên tiếp vào mặt người chồng kèm lời quát lớn: "Mày nói không có gì à? Mày nhìn xem vết son trên mặt mày là của ai? Mày sống như thế à?". Trong khi đó, anh chồng chỉ biết lý nhí thanh minh.


Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh người vợ bắt quả tang tại trận chồng cùng nhân tình chở nhau đi chơi.

Cụ thể, hình ảnh ghi lại trong đoạn clip cho thấy, người vợ mặc váy đen (tóc ngắn) đang mang thai, vừa thấy chồng đi cùng người phụ nữ khác trong hầm để xe bèn tiến đến quát lớn: "Mày còn nói là không có gì à? Mày nhìn xem vết son trên mặt mày là của ai? Mày sống như thế à? Tao đã nhịn nhục mày, nuốt nước mắt vào trong mà mày sống như thế à?". Quá ức chế vì bị phản bội, người vợ liên tục thẳng tay tát chồng tới tấp.

Phát hiện chồng đi cùng bồ nhí, vợ mang bầu xông đến thẳng tay tát vào mặt chồng kèm lời quát lớn: Mày sống như thế à? Tao nhịn nuốt nước mắt vào bên trong-1Người vợ (tóc ngắn) tát liên tiếp vào mặt chồng vì phát hiện chồng chở gái lạ đi chơi. Ảnh cắt từ clip

Người vợ vừa khóc vừa quát: "Mày đi về nhà tao. Ngay! Nếu mày không về nhà tao thì tao sẽ đánh chết mày ở đây. Tao không quan tâm, chúng mày phải về nhà tao. Bây giờ mày phải về giải thích với gia đình tao. Rồi từ nay tao với mày không dây dưa gì với nhau nữa, để yên cho con tao với tao sống".

Phát hiện chồng đi cùng bồ nhí, vợ mang bầu xông đến thẳng tay tát vào mặt chồng kèm lời quát lớn: Mày sống như thế à? Tao nhịn nuốt nước mắt vào bên trong-2Trong khi đó, anh chồng chỉ biết lý nhí giải thích còn cô gái trẻ kia thì đứng im tại chỗ. Ảnh cắt từ clip

Thế nhưng, người đàn ông kia nhất định không về, yêu cầu người vợ về trước, mình sẽ về sau vì sợ "người trong làng nhìn thấy". Chị vợ bức xúc quát: "Mày câm mồm vào, đừng có giải thích gì. Chuyện này chắc chắn đã xảy ra rất lâu rồi còn ngại người trong làng cái gì? Mày lừa dối tao".

Đáng nói, trong lúc "nước sôi lửa bỏng", người đàn ông còn hỏi chị vợ "Đó có phải con anh không?". Quá bức xúc, chị vợ chỉ tay lên trời thề: "Tao dám thề với trời đấy, trước nay tao không làm sai điều gì, nếu không phải con mày tao ra đường xe đè chết luôn...".

Đồng thời, người vợ yêu cầu người em đi cùng chở người phụ nữ (được cho là cô nhân tình) về nhà mình. Còn người chồng thì về với mình để giải quyết mọi chuyện.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút sự chú ý của rất đông người dùng mạng. Phần lớn đều lên tiếng chỉ trích người đàn ông nói trên và cho rằng, dù chưa biết ngọn nguồn sự việc ra sao, song người vợ đang mang thai mà lại đi lăng nhăng với người phụ nữ khác thì thật sự rất đáng trách.

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/phat-hien-chong-di-cung-bo-nhi-vo-mang-bau-xong-den-thang-tay-tat-vao-mat-chong-kem-loi-quat-lon-may-song-nhu-the-a-tao-nhin-nuot-nuoc-mat-vao-ben-trong-22202091163639549.htm

chồng ngoại tinh


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.