Phát hiện ‘khách không mời’ trước cửa, cô gái vừa khóc vừa có hành động bất ngờ

Thử tưởng tượng nếu là bạn trong trường hợp này thì sẽ làm gì?

Rắn là loài vật mà rất nhiều người chỉ nghe tới là đã thấy rùng mình. Thế nên, nếu chẳng may phải đối diện với nó, có lẽ cách giải quyết của hầu hết cô gái là bỏ chạy hoặc nhờ sự trợ giúp từ người xung quanh. Vậy mà một cô gái dưới đây khi nhìn thấy con rắn ở ngay trong nhà mình vẫn còn đủ bình tĩnh để xử lý gọn ghẽ, khiến dân mạng hết sức thán phục.

Cụ thể, bạn gái có tên V.A đã chia sẻ tình huống hú hồn mà mình gặp phải: "Có ai bị như em không, vừa vô phòng đóng cửa lại, cửa không đóng được xong nhìn lên. Sau đó em khóc, không còn từ nào để diễn tả. Sau đó em đập nó mà nó vẫn không chết, em mở cửa ra sợ nó rớt xuống mà em ở trong phòng. Thế là em đã dùng chai xịt côn trùng để cứu giúp đời em".

Phát hiện ‘khách không mời’ trước cửa, cô gái vừa khóc vừa có hành động bất ngờ-1

Đính kèm với dòng chia sẻ là ba bức ảnh khiến người nhìn không khỏi rùng mình. Một chú rắn xanh đang vắt vẻo phía trên cánh cửa như đang trêu ngươi chủ phòng. 

Phát hiện ‘khách không mời’ trước cửa, cô gái vừa khóc vừa có hành động bất ngờ-2

Trước tình huống mà hầu hết cô gái đều xách dép bỏ chạy thì nhân vật trong câu chuyện này vẫn đủ bình tĩnh chụp hình lại rồi từng bước đuổi con rắn ra khỏi nhà. Theo lời V.A kể, trước tiên cô tìm cách đập nó, sau đó dùng cả bình xịt côn trùng cho nó chết hẳn.

Phát hiện ‘khách không mời’ trước cửa, cô gái vừa khóc vừa có hành động bất ngờ-3

Câu chuyện của cô gái nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dân mạng, đặc biệt nhiều bạn nữ không khỏi ngưỡng mộ sự dũng cảm và bình tĩnh của V.A. Có không ít bình luận khen ngợi cô gái nhanh trí dưới bài viết.

"Gặp mình chắc xỉu tại chỗ luôn rồi chứ đừng nói tới chuyện đập chết nó".

"Bạn can đảm quá, là tui là tui đã bỏ ra khỏi phòng rồi. Chỉ cần nhìn thấy cái thứ này là tui rợn hết cả tóc gáy, có nằm trong phòng cũng vẫn sẽ ám ảnh thôi."

"Bạn đóng mạnh cánh cửa để nó bị kẹp vào và chết đúng không? Thế mà không sợ phần đuôi nó thòng lòng xuống rồi chạm vào tay à? Dù biết là chết nhưng chỉ cần chạm tui cũng dựng hết lông tay lông chân rồi."

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/phat-hien-khach-khong-moi-truoc-cua-co-gai-vua-khoc-vua-co-hanh-dong-bat-ngo-ar645032.html?fbclid=IwAR1PNzFrU_9qSmVL8tyj-48tZTAD-NWORqkpQV4xBNHgsDKsYRxnYEG-9FY

con rắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.